สุดประทับใจ ! ตัวอย่างใหม่แสนอบอุ่นจาก Wonder พร้อมให้กำลังใจส่งท้ายปี 2017

 

Wonder ปล่องตัวอย่างใหม่ฉบับเอ็มวี พร้อมใบปิดล่าสุด สู่ภาพยนตร์แห่งกำลังใจเรื่องเยี่ยมส่งท้ายปี 2017

 

คอหนังเมืองไทยเตรียมจดเช็คลิสต์ห้ามพลาดกับภาพยนตร์ดราม่าเรื่องเยี่ยมส่งท้ายปี 2017 กันได้เลย สำหรับ Wonder ภาพยนตร์แสนอบอุ่น ดัดแปลงนิยายขายดีของ อาร์.เจ. ปาลาซิโอ (R.J. Palacio) ที่เคยทำยอดขายได้กว่า 2 ล้านเล่ม นับตั้งแต่เริ่มจำหน่าย รวมทั้งยังติดอันดับหนังสือขายดีของ นิวยอร์ก เบสเซลเลอร์ และได้เข้าชิงรางวัลหนังสือเด็กจากเวทีใหญ่อย่าง คาร์เนกี้ อวอร์ด, ยูเคแอลเอ บุ๊ค อวอร์ด มาแล้ว ซึ่งล่าสุดได้เรียกความซาบซึ้งเติมเต็มกำลังใจให้กับผู้ชมอย่างเต็มที่ด้วยการเผยใบปิดพร้อมตัวอย่างใหม่ ที่มาในฉบับเอ็มวีคลอด้วยบทเพลงสุดไพเราะอย่าง Brand New Eyes อันเป็นผลงานการขับร้องโดย บี มิลเลอร์ (Bea Miller) นักร้องสาวชาวอเมริกันเจ้าของรางวัลทีน ชอยส์ อวอร์ดส์ (Teen Choice Awards)

 

 

งานนี้ถือเป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของเหล่านักแสดงมากฝีมือสองรุ่นแห่งวงการอย่าง จูเลีย โรเบิร์ต (Julia Roberts) ซูเปอร์สตาร์หญิงแถวหน้า, โอเวน วิลสัน (Owen Wilson) หนุ่มอารมณ์ดี และ เจคอบ เทรมเบลย์ (Jacob Tremblay) หนุ่มน้อยมาแรงที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง Room จนได้รับเสียงชื่นชมและเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลตามเวทีต่าง ๆ มากมาย ผ่านการรับประกันคุณภาพโดยผู้กำกับ สตีเฟ่น ชาบอสกี้ (Stephen Chbosky) เจ้าของผลงานดราม่า-คัมมิ่งออฟเอจอย่าง The Perks of Being a Wallflower ที่เคยครองใจผู้ชมทั่วโลกมาแล้ว

 

 

สำหรับ Wonder นั้นบอกเล่าถึงเรื่องราวของ อั๊กกี้ พูลล์แมน เด็กชายอายุ 10 ขวบที่ ชอบกินไอศกรีม อาศัยอยู่ในครอบครัวที่อบอุ่น มี พ่อ (โอเวน วิลสัน) และ แม่ ( จูเลีย โรเบิร์ต) ที่รักเขาที่สุดในโลก แต่อั๊กกี้เกิดมาพร้อมกับความผิดปกติที่ใบหน้า (โรคปากแหว่งเพดานโหว่) ตั้งแต่แรกเกิด เขาเคยเข้ารับการผ่าตัดใบหน้ามาแล้วกว่า 27 ครั้ง หลายคนมองว่า อั๊กกี้ มีหน้าตาที่น่าเกลียดและไม่อยากเข้าใกล้ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาต้องเริ่มเรียนประถมศึกษาปีที่ 5 ณ โรงเรียนประถมบีเชอร์ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของเขาที่ได้เรียนรวมกับเด็กคนอื่น อั๊กกี้ต้องพยายามทำให้ทุกคนเข้าใจว่า แท้จริงแล้วเขาก็คือเด็กธรรมดาที่ต้องการจะเป็นมิตรและมอบความสุขให้กับทุก ๆ คนรอบตัว

Wonder พร้อมอบอุ่นหัวใจ 21 ธันวาคม 2017 ทุกโรงภาพยนตร์

 

ที่มา –  kapook

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save