TIM COOK ยืนยัน MAC MINI ยังอยู่ในแผนของผลิตภัณฑ์หลัก แต่ยังไม่ถึงเวลาของรุ่นใหม่

ข่าวไอทีอัพเดทวงการเทคโนโลยีของเราในวันนี้มีมาฝากกันอีกแล้วครับ ข่าวคราวและข้อมูลที่น่าสนใจในแวดวงไอทีทั่วโลกนั้นยังคงมีมาให้ได้ติดตามกันตลอดเช่นเคย วันนี้เรามีข่าวที่น่าสนใจสำหรับใครที่ยังหวังจะได้เห็น Mac mini กันอยู่เพราะว่าทาง Tim Cook นั้นได้ออกมายืนยันว่า Mac mini ยังอยู่ในแผนของผลิตภัณฑ์หลักของ Apple  หลังจากทีมคนเมลไปถามเพราะเงียบหายไปนานเหลือเกิน

เรียกว่าเงียบหายไปนานเลยทีเดียว รุ่นล่าสุดนั้นมีออกมาให้เห็นตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว สำหรับ Mac mini  ของ  Apple   จึงทำให้มีคนเมลไปถาม  Tim Cook  ซีอีโอใหญ่ของ Apple  ว่าจะได้เห็นการอัพเดทรุ่นใหม่ของ Mac mini หรือไม่ และคำตอบของ Tim Cook  นั้นบอกว่า Apple ยังคงมีแผนงานสำหรับ Mac mini  ที่เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์สำคัญอยู่ แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาที่จะให้ข้อมูลใดๆ

งานนี้เราน่าจะได้เห็น Mac mini รุ่นถัดไปคลอดออกมาอย่างแน่นอนครับ แต่จะเป็นการอัพเกรตหรือยกเครื่องใหม่ อันนี้ต้องไปลุ้นกันอีกที

ที่มา : ที่สุดในโลก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save