“สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ชวนน้องม.ปลายติวเข้ม รวมเทคนิคทำข้อสอบโดยติวเตอร์แถวหน้าระดับประเทศ

โครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัย ครั้งที่ 22 จัดโดย บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผลิตภัณฑ์ มาม่า บิสชิน มองต์เฟลอ และริชเชส ร่วมกับ บริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยเนชั่นทีวี ช่อง 22 และ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ชวนน้อง ๆ นักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่กำลังจะก้าวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยมาสมัครเข้าร่วมโครงการเพื่อติวเข้มเนื้อหาและเทคนิคการทำข้อสอบก่อนการสอบเข้ามหาวิทยาลัยโดยมีวิทยากรและติวเตอร์จากสถาบันชั้นนำระดับประเทศมาถ่ายทอดเนื้อหาและเทคนิคต่าง ๆ ให้กับน้อง ๆนักเรียนที่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

นายเวทิต โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
“โครงการ สหพัฒน์แอดมิชชั่น จัดทัพติวเตอร์จากสถาบันระดับประเทศมาติวเข้มให้กับน้อง ๆ นักเรียนที่กำลังเตรียมความพร้อมก่อนสอบเข้ามหาวิทยาลัย อาทิ ติวเตอร์ จาก Enconcept, We by The Brain, OnDemand, สถาบันเตรียมโดม และวิทยากรแนะแนวค้นหาตัวตนจากสถาบัน The BTS เป็นต้นโดยติวเตอร์เหล่านี้จะมาถ่ายทอดเนื้อหา O-NET, GAT, PAT และ 9 วิชาสามัญ รวมทั้งเทคนิคการทำข้อสอบพิชิต TCAS63 ซึ่งน้อง ๆ ที่ได้มาเข้าร่วมโครงการนี้ยังสามารถค้นหาคณะและอาชีพที่เหมาะกับตนเอง จากบูธแนะแนวค้นหาตัวตนโดยการทำแบบทดสอบค้นหาอาชีพ พร้อมรับคำปรึกษาแบบตัวต่อตัวจากครูแนะแนวและนักจิตวิทยาเพื่อเลือกคณะศึกษาต่อในระบบ TCAS3 พร้อมกันนี้ยังได้พบกับรุ่นพี่ไอดอลในสายอาชีพต่าง ๆที่จะมาบอกเล่าประสบการณ์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้อง ๆ นักเรียนได้รับฟังกันอีกด้วย”

สำหรับโครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ครั้งที่ 22 นี้ ได้จัดบรรยายสด 6 วันต่อเนื่อง ระหว่างวันที่ 7 – 12 ตุลาคม 2562 เวลา 8.00 – 17.00 น. ณ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
พร้อมถ่ายทอดสัญญาณบรอดแบนด์ไปยังโรงเรียนต่าง ๆ ทั่วประเทศ กว่า 1,000 โรงเรียนเพื่อเป็นการกระจายโอกาสและความเท่าเทียมทางการศึกษาให้แก่นักเรียนทั่วทุกภูมิภาค
นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายและโรงเรียนที่สนใจ

สามารถสมัครลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ www.sahapatadmission.com
และติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการได้ที่ facebook : Sahapat Admission สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-338-3652

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save