ลืออีก! XIAOMI MI 7 ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงสัญชาติจีน อาจเปิดตัวกุมภาปีหน้า

ข่าวไอทีอัพเดทวงการเทคโนโลยีของเราในวันนี้มีมาฝากกันอีกแล้วครับ ข่าวคราวที่น่าสนใจยังคงมีมาให้เห็นกันตลอดจริงๆ วันนี้เรามีข่าวจากค่ายมือถือสัญชาติจีนอย่าง Xiaomi ที่ถือว่าได้รับความนิยมในบ้านเราไม่น้อยเลยครับ โดยล่าสุดนั้นมีข่าวลือเกี่ยวกับ  Xiaomi Mi 7 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นถัดไปที่อาจจะเปิดตัวเร็วความที่คาดกันไว้ โดยอาจจะได้เห็นเร็วสุดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2018 นี้เลยครับ
ตามรายงานนั้นระบุว่า Xioami อาจจะเปิดตัว Xiaomi Mi 7 ในงาน  Mobile World Congress (MWC)  ที่จะจัดขึ้นในช่วงต้นปี 2018 นี้ที่ บาร์เซโลนา สเปน  แต่ว่าก็ยังมีอีกกระแสที่บอกว่า  Xiaomi Mi 7 อาจจะเปิดตัวไม่ทันในช่วงดังกล่าวเพราะว่าทาง Xiaomi และ Qualcomm นั้นกำลังวุ่นกับการปรับแต่งชิปเซ็ต Snapdragon 845 เพื่อใช้ใน Xiaomi Mi 7 และให้ทำงานได้ดีที่สุด และการทดสอบครั้งสุดท้ายจะเริ่มต้นในเดือนกุมภาพันธ์จึงทำให้การเปิดตัวนั้นต้องมาทีหลังเดือนกุมภาพันธ์นี้

คาดกันว่า Xiaomi Mi 7  อาจจะมีการปรับไปใช้ จอไร้ ขนาด 6 นิ้ว  แน่นอนว่าขุมพลังนั้นเป็น Snapdragon 845 รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมด้วยแรมขนาด  6 GB ขึ้นไป  นอกจากนี้ยังจะกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP68  อีกด้วย และยังมีรายงานด้วยว่ามันอาจจะมาพร้อมกับระบบการชาร์จไร้สายมาตรฐาน Qi อีกด้วย น่ะครับ เพราะ Xiaomi  นั้นเพิ่งจะเข้าร่วมกับ Wireless Power Consortium  เมื่อเดือนทีแล้ว มีความเป็นไปได้สูงเลยทีเดียว

 

ก็ถือว่าลือกันไปน่ะครับ ยังไม่มีการยืนยันว่า Xiaomi Mi 7  สมาร์ทโฟนสัญชาติจีนนั้นจะมาจริงหรือไม่ งานนี้ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา : ที่สุดในโลก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save