รู้ใจ เปิดตัวแอปฯ “Roojai Mobile” พร้อมช่วยคุณเมื่อเกิดอุบัติเหตุ หรือรถเสียฉุกเฉินทั่วไทย

 

“Roojai Mobile Application”  แอปฯ ที่พร้อมช่วยเหลือคุณ เมื่อเกิดอุบัติเหตุ หรือรถเสียฉุกเฉินทั่วไทย

 

 

นวัตกรรมใหม่ด้านการประกันภัยจากรู้ใจ ที่ใช้ง่าย สะดวก รวดเร็วในการแจ้งเคลมและบริการช่วยเหลือฉุกเฉินกรณีรถเสียตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถแชร์ตำแหน่งที่เกิดเหตุ พร้อมติดตามการเดินทางของเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอุบัติเหตุ “รู้ใจแอป” เป็นแอปฯ แรกที่คุณจะได้เห็นตำแหน่งจุดเกิดเหตุและตำแหน่งของเจ้าหน้าที่แบบเรียลไทม์ ให้คุณอุ่นใจได้ทุกที่ทุกเวลา
Roojai Mobile App ใช้งานง่ายอย่างไร

 

  1. ดาวน์โหลดแอปฯ ฟรีผ่าน App Store สำหรับ iOS และ Play Store สำหรับ Android หลังจากนั้นให้ทำการตั้งค่าเบื้องต้น โดยกรอกเบอร์โทรศัพท์มือถือและทะเบียนรถคันเอาประกันภัยของคุณ เพื่อสร้างบัญชีผู้ใช้
  2. ตรวจสภาพรถออนไลน์ผ่านแอปฯ ได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเองที่ไหนก็ได้ เพียงแค่นัดหมายวันเวลากับเจ้าหน้าที่ จากนั้นกดคลิกลิงค์ที่ได้รับทาง SMS เพื่อเริ่มตรวจสภาพรถผ่าน Video Call เสร็จเรียบร้อยก็รอรับกรมธรรม์ได้เลย
  3. คุณสามารถเลือกแจ้งเหตุแบบ “แจ้งอุบัติเหตุรถยนต์” หรือ ”แจ้งรถเสียฉุกเฉิน” แอปฯ จะทำการแชร์ตำแหน่งที่เกิดเหตุของคุณด้วยระบบ GPS ผ่าน Google Map และโทรหาสายด่วนอุบัติเหตุโดยอัตโนมัติ
  4. เมื่อคุณยืนยันการแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบอุบัติเหตุที่อยู่ใกล้ที่สุด จะเดินทางไปช่วยเหลือคุณทันที โดยในขณะที่รอ คุณสามารถมองเห็นตำแหน่งพร้อมความเคลื่อนไหวแบบเรียลไทม์ของเจ้าหน้าที่ จนกว่าจะมาถึงที่เกิดเหตุ
  5. กรณีต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม สามารถเลือกกดปุ่มโทรอัตโนมัติสายด่วนอุบัติเหตุ ผู้เชี่ยวชาญด้านสินไหมพร้อมให้ความช่วยเหลือและแนะนำขั้นตอนการเคลม ตลอด 24 ชั่วโมง
  6. นอกจากนี้ สามารถศึกษาขั้นตอนวิธีแจ้งอุบัติเหตุ ขั้นตอนการเคลมง่ายๆ หลายช่องทาง แล้วจะเห็นว่าการเคลมประกันไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

 

ตรวจสอบสภาพรถออนไลน์ง่ายๆ ด้วย Roojai Mobile App

  1. เจ้าหน้าที่รู้ใจประสานงานนัดหมายเวลาการตรวจสอบสภาพรถ เฉพาะกรมธรรม์ที่ต้องมีการตรวจสอบสภาพรถ
  2. ดาวน์โหลด Roojai Mobile App และใส่ code ที่ได้รับผ่าน SMS
  3. เจ้าหน้าที่รู้ใจส่งลิงค์เชื่อมต่อ VDO Call เพื่อแนะนำและเริ่มต้นการดำเนินการตรวจสภาพรถยนต์ผ่าน  VDO Call
  4. ลูกค้าส่งภาพถ่ายเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่บันทึกและนำไปใช้ประกอบการออกกรมธรรม์

นวัตกรรมบนมือถือของ Roojai Mobile App ยังไม่จบแค่นี้ รู้ใจยังคงดำเนินการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในทุกด้านและรองรับการบริการลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 02-117-2222 และสายด่วนอุบัติเหตุ 02-117-4444

 

Roojai.com ประกันรถยนต์ออนไลน์ เราพร้อมอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

 

ที่มา – beartai

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save