มาไทยแน่นอน! Samsung Galaxy Note FE พร้อมขายในไทย 3 พฤศจิกายนนี้

หลังจากที่ขายดีอย่างถล่มทลายในเกาหลีกว่า 400,000 เครื่อง ในที่สุด Samsung Galaxy Note Fan Edition ก็เตรียมเดินทางมาจำหน่ายในประเทศไทย วันที่ 3 พฤศจิกายนนี้

Samsung Galaxy Note Fan Edition หรือ Samsung Galaxy Note FE เป็นสมาร์ทโฟนตระกูลโน๊ตรุ่นพิเศษ ที่เชื่อว่าสาวกหลายๆ คน เฝ้ารอกันอยู่แน่ๆ เพราะนอกจากฟีเจอร์ที่มาอย่างครบครันในระดับเรือธงแล้ว ราคายังอยู่ในระดับที่จับต้องได้ง่ายอีกด้วย โดยฟีเจอร์เด็ดๆ ของ Samsung Galaxy Note FE มีดังนี้

  • S Pen ติดตระกูลโน๊ต ที่มีหัวปากกาเล็กเพียง 0.7 มม. รองรับแรงกดได้ถึง 4096 ระดับ ให้ความเป็นธรรมชาติสุดๆ
  • สมาร์ทโฟน มาตรฐานกันน้ำกันฝุุ่น IP68 สามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งปากกา S Pen ที่เขียนได้ทุกสภาวะ
  • ระบบ Security รักษาความปลอดภัย ตั้งแต่ระบบปลดล็อคเครื่องด้วยการสแกนม่านตา จนถึง Secure Folder แฟ้มลับ สำหรับเก็บข้อมูลงานเอาไว้อย่างปลอดภัย

โดย Samsung Galaxy Note FE จะวางจำหน่าย 2 สี ได้แก่ สีฟ้า Blue Coral และ สีดำ Black Onyxในราคา 20,900 บาท ที่ร้านค้า ซัมซุงแบรนด์ชอป และ S-eStore พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ ผ่อน 0% 10 เดือน ตั้งแต่วันจัดจำหน่าย ถึงวันที่ 31 ธ.ค. 2560

ที่มา : Thaiware

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save