“อินโนเวชั่น เทคโนโลยี” เปิดให้คำปรึกษาด้านระบบวิศวกรรมอาคาร ฟรี!!!

บริษัท อินโนเวชั่น เทคโนโลยี จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจที่ปรึกษาการบริหารจัดการระบบวิศวกรรมและบริหารงานบำรุงรักษาซ่อมแซมงานระบบวิศวกรรม การบริหารจัดการพลังงาน การออกแบบวิจัย พัฒนาเทคโนโลยี ภายในอาคาร รวมถึงงานตรวจสอบความปลอดภัยอาคารขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนองค์กรเพื่อให้ผ่านช่วงสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ระบาดโดยได้เปิดบริการให้คำแนะนำในเรื่องของการจัดการระบบวิศวกรรมอาคารให้กับทุกองค์กร โดยเฉพาะกลุ่มผู้ประกอบการอาคารธุรกิจ โรงแรม โรงพยาบาล สถานศึกษา และอาคารสำนักงาน ที่ได้รับผลกระทบจากโรค COVID-19 ทั้งที่ยัง

“เปิดดำเนินกิจการอยู่”เพื่อให้มีระบบการจัดการภายในที่มีประสิทธิภาพ หรือ“อาคารที่หยุดกิจการชั่วคราว”เพื่อเตรียมความพร้อมเมื่อถึงเวลาที่ต้องเปิดกิจการโดยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านผู้มีประสบการณ์ด้านบริหารอาคารมากกว่า 15 ปีในการให้คำแนะนำจะเน้นด้านมาตรการที่ไม่ต้องลงทุน ซึ่งช่วยให้อาคารสามารถลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานได้อย่างน้อย 5-15% รวมถึงป้องกันค่าใช้จ่ายก้อนโตที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตจากการดูแลระบบที่ไม่เหมาะสมในช่วงพักกิจการแบ่งเป็นการดูแลระบบอาคารที่จำเป็นในช่วงที่ต้องปิดกิจการ

  • การดูแลระบบอาคารที่จำเป็นในช่วงที่ต้องปิดกิจการ
  • การจัดการระบบอาคารอย่างเหมาะสม ป้องกันการ Breakdown
  • การลดค่าใช้จ่ายระบบอาคาร เมื่อต้องเปิดกิจการ

ทั้งนี้ บริการดังกล่าวไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น จำกัดสิทธิ์เพียง 200 อาคาร เท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 63 สำหรับองค์กรใดที่สนใจสามารถติดต่อรับคำแนะนำได้ที่ Line :
@INNOCARE จากโครงการ “Free PR สู้โควิด” #Incomm  #FreePRสู้โควิด
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ คุณจิตรา เอกอุดม โทร 090-970-3884 อีเมลล์ [email protected]

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save