ผู้กำกับ “โคลิน เทรวอร์โรว์” โบกมือลา Star Wars: Episode IX

 

ผู้กำกับ โคลิน เทรวอร์โรว์ (Jurassic World) ได้โบกมือลาโปรเจ็คต์ Star Wars: Episode IX ซึ่งเป็นภาคสุดท้ายของไตรภาคล่าสุด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

Disney ได้ประกาศภายในงาน D23 เมื่อปี 2015 ว่า โคลิน เทรวอร์โรว์ จะมารับหน้าที่กำกับ Star Wars: Episode IX ซึ่งตอนนั้นเขาเพิ่งประสบความสำเร็จจาก Jurassic World ที่ทำรายได้ทั่วโลกไป 1.6 พันล้านเหรียญ แต่ภาพยนตร์เรื่องต่อมาอย่าง The Book of Henry กลับประสบความล้มเหลวทั้งรายได้และคำวิจารณ์

ช่วงหลังมานี้ Lucasfilm มักประสบปัญหาในการสร้างภาพยนตร์อยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็น Rogue One ที่ต้องถ่ายซ่อมกันใหม่ก่อนทีจะถึงกำหนดการฉาย และล่าสุด แคทลีน เคนเนดี ผู้บริหาร Lucasfilm ก็ไล่ผู้กำกับ ฟิล ลอร์ด และ คริส มิลเลอร์ (21 Jump Street) ออกจากกองถ่ายภาพยนตร์ภาคแยกของ Han Solo ก่อนที่จะถ่ายทำเสร็จในอีก 2 สัปดาห์ และให้ รอน ฮาวเวิร์ด มารับหน้าที่กำกับแทน

 

 

ล่าสุด Jack Thorne (ผู้ดัดแปลงบท Harry Potter and the Cursed Child) ได้เข้ามาแก้ไขบท Star Wars: Episode IX ที่ โคลิน เทรวอร์โรว์ ได้เขียนไว้ โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดเริ่มการถ่ายทำในเดือนมกราคม 2018 แต่ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมว่าใครจะมารับหน้าที่กำกับแทน

 

ที่มา – beartai , theverge

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save