น่ารักจัง NichePhone-S มือถือแอนดรอยด์เครื่องเล็ก แต่เสียดายที่ทำอะไรไม่ค่อยจะได้

 

ในขณะที่ Apple พยายามทำให้สมาร์ทโฟนมีความสามารถที่ฉลาดและซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ แต่มีมือถือบางแบรนด์ที่ทำในสิ่งตรงข้าม ด้วยการกลับไปสู่ความเรียบง่าย และราคาค่าตัวที่แสนจะน่ารัก

แบรนด์สมาร์ทโฟนจากแดนปลาดิบที่มีชื่อว่า FutureModel ได้ตั้งชื่อให้กับโทรศัพท์มือถือน่าๆ รักๆ ที่มีขนาดใกล้เคียงกับบัตรเครดิต และหน้าตาคล้ายเครื่องคิดเลขตัวนี้ว่า NichePhone-S มันรันระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ แต่ดูเหมือนว่ามันจะทำอะไรได้ไม่มากไปกว่าการ โทรออก/รับสาย ส่งข้อความ และการฟังเพลงออนไลน์

มีการระบุว่าเจ้า NichePhone-S จะมีวางขายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 10 พฤศจิกายน ในราคาเพียง $95 (ประมาณ 3,150 บาท)

 

 

มือถือรันระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.2 หน้าจอดูคล้ายนาฬิกาดิจิทัล และยังไม่มีรายละเอียดใดๆ เปิดเผยออกมากกว่านี้ แต่อย่างไรก็ดี เราสามารถใช้ NichePhone-S บันทึกเสียง เปิดฟังเพลง และเชื่อมต่อกับชุดหูฟังบลูทูธ และถ้าไม่มีฟังก์ชั่นเครื่องคิดเลขมาให้ด้วยนี่ก็ถือว่าผิดพลาดอย่างรุนแรง

ดูเหมือนว่าเจ้า NichePhone-S ที่เป็นมือถือสไตล์มินิมอลทั้งในเรื่องของขนาดและฟังก์ชั่น จะไม่สามารตอบโจทย์ของผู้คนโดยทั่วไป แต่ก็น่าจะเหมาะสำหรับการเป็นมือถือเครื่องสำรองในวันว่างๆ ที่เราต้องการเดินทางท่องเที่ยวไปไหนมาไหนแบบปล่อยวาง ไม่สนใจความเคลื่อนไหวในโลกโซเชียล

 

ที่มา – news.thaiware.com , theverge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save