การประมูลทุเรียน ที่แพงที่สุดในโลก

บริษัทประชารัฐรักสามัคคีนนทบุรีจำกัดและศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกตได้มีการเปิดการประมูลทะเรียน นนทบุรี ที่ไม่หน้าเชื่อราคาเริ่มตอนก็เรียกได้ว่าแพงแล้วแต่ ราคาปิดประมูล ถึงกับทำลายสถิติทุเรียนที่แพงที่สุดในโลกกันเลยที่เดียว

  

ผลการประมูลทุเรียนนนทบุรี

ทุเรียนหมอนทองลูกที่ 1 เปิดประมูลที่ ราคา 5,000 บาท ผู้ชนะประมูลคือนายไพรัตน์ เอื้อชูยศ รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยในราคา 200,000 บาท รายได้มอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนบ้านปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ทุเรียนหมอนทองลูกที่ 2 เปิดประมูลที่ราคา 6,000 บาท ผู้ชนะประมูลคือนายสมพงษ์  พิศาลกิจวนิช  กรรมการผู้จัดการบริษัทบ้านบางเขน  ในราคา  200,000 บาท รายได้มอบให้กับศูนย์การเรียนรู้การพัฒนาสตรีและครอบครัวภาคกลาง

ทุเรียนหมอนทองลูกที่ 3  เปิดประมูลที่ราคา 7,000 บาท ผู้ชนะประมูลคือนายสุริยัน บุญญมโนนุกูล อดีตประธานหอการค้าจังหวัดนนทบุรี  ในราคา 210,000 บาทรายได้มอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด

ทุเรียนหมอนทองลูกที่ 4 เปิดประมูลที่ราคา 8,000 บาท ผู้ชนะประมูลคือนางจิตรา ธนเดชากุล  รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดนนทบุรีในราคา 200,000 บาท  รายได้มอบให้กับศูนย์ส่งเสริมอาชีพคนพิการ

ทุเรียนหมอนทองลูกที่ 5  เปิดประมูลที่ราคา  9,000 บาท  ผู้ชนะประมูลคือนายเรืองศักดิ์ แสงเพร็ชพราว ประธานหอการค้าจังหวัดนนทบุรีในราคา  220,000 บาทรายได้มอบให้กับสถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งนนทบุรี

ทุเรียนหมอนทองลูกที่  6 เปิดประมูลที่ราคา 10,000 บาท ผู้ชนะประมูลคือนางลิลลี่ ศรีภิรมย์รักษ์  ในราคา 220,000 บาท รายได้มอบให้กับสถานคุ้มครองสวัสดิภาพผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ ( บ้านเกร็ดตระการ )

    พระเอกของงานคือทุเรียนพันธุ์ก้านยาว จำนวน 3 ลูก ลูกแรกเปิดประมูลที่ราคา 20,000 บาท  ผู้ชนะประมูลคือนายไพรัตน์  เอื้อชูยศ  รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ในราคา  250,000 บาท  รายได้มอบให้กับศูนย์พัฒนาศักยภาพบุคคลออทิสติกจังหวัดนนทบุรี

ทุเรียนก้านยาวลูกที่  2  เปิดประมูลที่ราคา  150,000 บาท ผู้ชนะประมูลคือนายเลิศมงคล วราเวณุชย์  นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ในราคา  250,000 บาท รายได้มอบให้กับสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (ชาย)

ทุเรียนพันธุ์ก้านยาวลูกสุดท้ายเปิดประมูลที่ราคา 250,000 บาท  ผู้ชนะประมูลคือนายสมพงษ์  พิศาลกิจวนิช กรรมการผู้จัดการบริษัทบ้านบางเขนในราคา 300,000 บาท รายได้มอบให้กับสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) ซึ่งเป็นทุเรียนที่มีราคาแพงที่สุดของงานและทำลายสถิติทุเรียนที่แพงที่สุดในโลกเมื่อปีที่แล้ว ที่ราคา 210,000 บาท

รวมใช้เวลาในการประมูลกว่า 2 ชั่วโมง รวมยอดเงินที่ได้จากการประมูลทุเรียนทั้งหมด 9 ลูก เป็นเงินจำนวน 2,050,000 บาท

 

ข้อมูลจาก ข่าวสด

mm

kimhun55

ท่านจะได้พบความเรื่องราวและเรื่องเล่าใหม่ ที่สามารถประยุคใช้ในชีวิตประจำวันได้

More Posts

Follow Me:
TwitterFacebook

mm

kimhun55

ท่านจะได้พบความเรื่องราวและเรื่องเล่าใหม่ ที่สามารถประยุคใช้ในชีวิตประจำวันได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save