ทำไม! PwC บริษัทที่ปรึกษา จึงซื้อบริษัทเอเจนซี่ด้านการออกแบบ??

บริษัทที่ปรึกษาที่รู้จักกันดี ในตลาดบริการภาษีและสอบบัญชี  PwC   ล่าสุดได้ประกาศซื้อเอเจนซี่ด้านงานออกแบบสัญชาติสวีเดน  ส่งสัญญาณขยายธุรกิจนอกจากธุรกิจที่ปรึกษา   ถือเป็นความเคลื่อนไหวที่ตอกย้ำว่าธุรกิจในอนาคตไม่ควรจำกัดตัวเองด้วยการผูกติดกับบริการหลักเท่านั้น…

 PwC  นั้นซื้อกิจการบริษัทดิจิทัลมากมายทั้ง  NSI DMCC บริษัทคลาวด์คอมพิวติงสัญชาติดูไบ, บริษัท Everett ซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านการรักษาความปลอดภัยไซเบอร์และข้อมูลส่วนตัวสัญชาติอังกฤษ รวมถึงบริษัท  Fluid  เอเจนซี่ด้านงานครีเอทีฟสัญชาติฮ่องกง

ก่อนหน้า Pond สำนัก Wall Street Journal ระบุว่า PwC ลงมือซื้อกิจการหลายแห่งเพื่อขยายแผนกงานบริการดิจิทัล ซึ่งธุรกิจเติบโตขยายตัวต่อเนื่องอย่างน่าสนใจ จากที่มีพนักงานในแผนกนี้  4,127 คนในปี 2015    และแผนกงาน  digital services division  ก็มีพนักงานเพิ่มขึ้นมากกว่า  12,776  คนแล้วเมื่อปลายปี 2016

สำหรับ Pond  มีความเป็นไปได้ ที่ PwC จะนำความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบสไตล์สวีเดน มาเพิ่มศักยภาพบริษัทเพื่อรองรับงานด้านการตลาดที่เกี่ยวข้องกับดิจิทัลมากขึ้น  เพื่อเป็นฐานสำคัญให้ PwC  สมารถแทรกตัวเข้าสู่ตลาดโฆษณาที่มีเม็ดเงินรออยู่อย่างมหาศาล

 


ข้อมูลจาก : thumbsup.in.th

mm

prem

... การ "รัก" ตัวเองที่ดี คือ คุณต้องดูแลตัวเอง

More Posts

Follow Me:
Facebook

mm

prem

... การ "รัก" ตัวเองที่ดี คือ คุณต้องดูแลตัวเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save