Instagram ทำให้คุณสามารถตอบกลับเรื่องราวโดยใช้ภาพถ่ายหรือวิดีโอ

เรื่องราว Instagram เป็นวิธีสำหรับเพื่อนและครอบครัวของคุณในการโพสต์รูปภาพและวิดีโอในรูปแบบสไลด์โชว์ในแต่ละวัน เพื่อให้พวกเขาสามารถแบ่งปันวันสมบูรณ์แบบกับคุณผ่านแอพพลิเคชั่น ภาพยังคงออนไลน์อยู่ตลอด 24 ชั่วโมง Instagram ประกาศในวันนี้ว่ากำลังเพิ่มคุณลักษณะใหม่ที่จะช่วยให้คุณสามารถตอบกลับเรื่องราวที่โพสต์โดยเพื่อนและครอบครัวผ่านการใช้รูปภาพหรือวิดีโอ ในการตอบกลับเรื่องราวทั้งหมดที่คุณต้องทำก็คือแตะที่ปุ่มกล้องถ่ายรูปใหม่ในขณะที่กำลังดู

ส่วนที่เจ๋งคือคุณสามารถใช้เครื่องมือถ่ายรูปที่มีให้คุณเช่นสติกเกอร์ฟิลเตอร์หน้าและอื่น ๆ คุณสามารถรับสติกเกอร์ของเรื่องราวต้นฉบับซึ่งสามารถปรับขนาดและย้ายไปรอบ ๆ ได้ หากคุณได้รับคำตอบสำหรับเรื่องราวของคุณเองคุณจะเห็นในกล่องจดหมาย แตะที่ภาพเพื่อดูเพื่อนของคุณจะทราบเมื่อคุณถ่ายภาพหน้าจอของการตอบกลับหรือได้ชม

คุณลักษณะใหม่นี้สามารถเริ่มใช้ได้ตั้งแต่วันนี้สำหรับเวอร์ชัน 10.28 ขึ้นไปสำหรับทั้ง Instagram เวอร์ชัน iOS และเวอร์ชันสำหรับ Android

SOURCE : Instagram , Phonearena

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save