ทรูมันนี่ร่วมแสดงความยินดีกับร้านค้าผู้โชคดี ได้รับเงิน 10,000 บาท ในแคมเปญ Lucky Bag “ลูกค้าได้ ร้านค้าก็ได้”

กรุงเทพฯ, 12 มีนาคม 2562 – เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด นำโดยนายพิศิษฐ์ ก้องกิตติวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เดินทางไปแสดงความยินดีร่วมกับร้านค้าตัวแทนผู้โชคดี “ร้านบ้านต้นปอ” หนึ่งใน20,000 กว่าร้านค้าที่ร่วมแคมเปญ “Lucky Bag เปิดปั๊บ รับเงินทุกถุง” และเป็นหนึ่งในยี่สิบร้านค้าที่โชคดีได้รับ 10,000 บาท ภายในสองสัปดาห์แรก นับจากแคมเปญเริ่มเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ เป็นต้นมา แคมเปญ “Lucky Bag เปิดปั๊บ รับเงินทุกถุง” เปิดโอกาสให้ทุกร้านค้าเข้าร่วมอย่างง่ายดายเพียงเปิดรับชำระค่าสินค้าและบริการผ่าน TrueMoney Wallet ทุกการรับชำระของลูกค้าตั้งแต่ 30 บาทขึ้นไป นอกจากลูกค้าจะได้รับสิทธิ์สแกน Lucky Bag เพื่อเปิดถุงลุ้นรับเงินสูงสุด 10,000 บาท ลูกค้าได้เท่าไหร่ ร้านค้าก็จะได้รับเท่ากับลูกค้าด้วยเช่นกัน ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บริษัท ทรู มันนี่จำกัด ได้แจกเงินให้กับร้านค้าที่ร่วมแคมเปญไปแล้วทั้งสิ้นรวมมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท

คุณสุคนธา ปินตาปุ๊ด เจ้าของร้านบ้านต้นปอ ให้สัมภาษณ์ว่า “ร้านบ้านต้นปอเข้าร่วมแคมเปญนี้ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มแคมเปญเลย เพราะที่ร้านรับชำระด้วย TrueMoney
Wallet มานานแล้ว จึงมีการติดตามข่าวสารผ่านทางแอปฯ และทางเว็บไซต์ของ TrueMoney Wallet ตลอด ว่าช่วงไหนมีแคมเปญอะไรบ้าง แล้วก็จะเข้าร่วมตลอด แต่ไม่มีครั้งไหนที่ได้รางวัลใหญ่เท่าครั้งนี้โดยส่วนตัวคิดว่าไม่ใช่แค่เรื่องดวงดีอย่างเดียวแต่น่าจะเป็นเพราะเราพยายามช่วยแนะนำลูกค้าให้ใช้ TrueMoney Wallet มาสแกนจ่ายด้วยลูกค้าคนไหนมีแล้วก็จะคอยเตือนให้เขาจ่ายด้วย TrueMoney Wallet ส่วนลูกค้าคนไหนยังไม่มีก็คอยแนะนำให้ดาวน์โหลดแอปฯ มาใช้ เพราะมันเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าช่วยทำให้ลูกค้าได้รับเงินคืนเข้ากระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ของเขา ซึ่งพอมีลูกค้ามาใช้ TrueMoney Wallet ที่ร้านเราเยอะขึ้น เราก็ยิ่งมีโอกาสที่จะได้รางวัลใหญ่แบบนี้ ช่วงแรกมีรายได้เพิ่มขึ้นมาหลักร้อย หลักพันเราก็รู้สึกดีใจแล้ว แต่เดือนนี้เท่ากับเรามีรายได้เพิ่มขึ้นถึงหมื่นกว่าบาทเลย ยิ่งดีใจใหญ่ และก็ดีใจกับลูกค้าด้วย เขาแค่ซื้อน้ำผลไม้ที่ร้านเราเพียงขวดเดียวราคา 35 บาท พอสแกน Lucky Bag เปิดถุงได้ 10,000 บาทเลยทีเดียว ลูกค้าคนนั้นเรียกว่าโชคดีจริงๆ”

สำหรับร้านค้าที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญ Lucky Bag สามารถคลิกดูสิทธิประโยชน์สำหรับร้านค้าและวิธีการรับชำระผ่าน TrueMoney Wallet

ได้ที่ https://www.truemoney.com/partner-merchant/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save