ซิสโก้ จัดงานประกวด Cisco Innovation Challenge 2019 ครั้งแรกของไทย

ซิสโก้ จัดงานประกวด Cisco Innovation Challenge 2019 ครั้งแรกของไทยเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมการแข่งขัน ประชันความคิดที่เชื่อว่าไอเดีย + เทคโนโลยี = ทางออก หวังเฟ้นหาไอเดียในการแก้ปัญหาสังคมด้วยเทคโนโลยี IoT และ Cybersecurity

หากพูดถึง ระบบรดน้ำพลังงานแสงอาทิตย์,แพลตฟอร์มวิดีโอที่ภาพคมชัดบนทุกความเร็วอินเทอร์เน็ต,แอปพลิเคชันเพื่อการวินิจฉัยโรค หรือกล้องที่สามารถตรวจจับท่าทางการเคลื่อนไหวของคนได้เหล่านี้ล้วนเป็นไอเดียของการประยุกต์ซึ่งเทคโนโลยีและจินตนาการของมนุษย์ผนวกกันจนกลายเป็นนวัตกรรมสุดล้ำที่ช่วยแก้ปัญหาหรืออำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันของเราให้ง่ายและสบายยิ่งขึ้น แต่จุดที่น่าสนใจมากสุดคือการที่นวัตกรรมเหล่านี้ล้วนเป็นผลงานที่มาจากการประกวดไอเดียและนวัตกรรมของซิสโก้ (Cisco) นั่นเอง

ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (Cisco Systems)ผู้นำด้านไอทีชั้นนำของโลกและเทคโนโลยีในระดับสากล มุ่งเฟ้นหาไอเดียเด็ดๆหวังที่จะสามารถนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาต่อยอดคุณประโยชน์ช่วยเหลือสังคมและแก้ปัญหาให้มนุษย์ผ่านการจัดประกวดแข่งขันชิงรางวัล Cisco Innovation Challenge 2019 โดยเริ่มจัดการจัดการแข่งขันระดับโลกProblem Solver Challenge มาตั้งแต่ปี 2014 ล่าสุดนี้ ซิสโก้ ประเทศไทย (Cisco Thailand) สานฝันสร้างโอกาสให้เทคโนโลยีไทยก้าวไกลยิ่งขึ้นกับงานแข่งขันประชันไอเดียดังกล่าวนี้ มาจัดขึ้นที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก ในชื่อ Cisco Innovation Challenge 2019 พร้อมให้คนไทยหัวใจเทคโนโลยีได้มาประชันไอเดียเด็ดกันเป็นครั้งแรก ภายใต้โจทย์ challenge ของการแก้ปัญหาสังคมหรือองค์กรด้วยเทคโนโลยี IoTและ Cybersecurity เพื่อคัดเลือกมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาเทคโนโลยีล้ำสมัยกับเหล่าผู้เชี่ยวชาญจากซิสโก้ (Cisco) ชิงเงินรางวัลที่หนึ่ง มูลค่า 100,000 บาท รางวัลที่สอง มูลค่า 50,000 บาท รางวัลที่สาม มูลค่า 30,000 บาท พร้อมรับประกาศนียบัตรและยังได้รับโอกาสในการเข้าร่วมการแข่งขันความคิดสร้างสรรค์ต่อในระดับนานาชาติ นอกจากนี้ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าเรียนคอร์สออนไลน์เรื่อง Introduction to IoT และ Introduction to Cybersecurity ซึ่งเป็นหลักสูตรของ Cisco Networking Academy โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมรับประกาศนียบัตรรับรองจาก Cisco Systems (Thailand) Limited อีกด้วย

ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร พนักงานบริษัท ข้าราชการ นักศึกษามหาวิทยาลัยหรือบุคคลทั่วไป หากมีใจรักในเทคโนโลยี หรือมีไอเดียที่อยากจะเปลี่ยนโลกซิสโก้ (Cisco)เปิดโอกาสให้คุณได้แสดงตัวตนและไอเดียความคิดแบบไร้ขีดจำกัด เพียงรวมทีม1-3คน

ลงทะเบียนสมัครได้ที่
http://go.eventpop.me/CiscoInnovationChallenge2019
และอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://ciscothailand.com/cic2019/ หรือโทร
02 263 7000 ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิ.ย. 2562 นี้เท่านั้น

อย่าช้า! เพราะไอเดียที่กำลังจะเปลี่ยนโลกได้ …อาจเป็นของคุณ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save