ซวยแล้ว!! FIFA โดยบอยคอต ประท้วงไม่เติมเงินในเกม FIFA 18 ติดแฮชแท็ก # FIXFIFA

ในขณะที่ผู้คนทั่วโลกกำลังตื่นเต้นและเฝ้ารอคอยเทศกาลแห่งความสุขอย่างวันคริสต์มาส และปีใหม่ 2018 ด้วยหัวใจที่เบิกบาน แต่ทางฝั่งของค่ายเกมดังอย่าง EA นั้น…กลับต้องนั่งกุมขมับ และรัับมือกับปัญหาที่ถาโถมเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย! ล่าสุดบรรดาแฟนเกม FIFA 18 ได้รวมตัวกันออกมารวมตัวคว่ำบาตรระบบเติมเงินค่าย EA โดยเป็นระบบที่ใครหลายคนมองว่าเป็นการสูบเงินของผู้เล่นมากเกินความจำเป็น! พร้อมกับเรียกร้องให้แก้ไขระบบการซื้อขายหรือการเติมเงินจริงในเกม

ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นพายุเฮอริเคนก้อนใหญ่ที่ทาง EA ต้องเวียนหัวกันถ้วนแน่นอน เพราะมีการตั้งแคมเปญที่เว็บ Change.org โดยมีแฟนเกมไปรวมลงชื่อแล้วกว่า 30,000 คน! ถืิอว่าจำนวนคนไปเร็วมากๆ

ความดราม่าลูกใหญ่เบิ้มยังไม่จบแค่นี้ เพราะมีการรณรงค์เชิญชวนให้ติด Hashtag #FIXFifa อีกด้วย OMG! ถือเป็นปีชงของทางค่ายเกม EA โดยแท้เลยค่ะคุณขาาา เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งเคลียร์ดราม่าจากเกม Star Wars Battlefront 2 ซึ่งยังไม่ทันที่จะจบสวย ก็ดั๊น! มีดราม่าเรื่องใหม่เข้ามาอีก และเชื่อว่าจะกลายเป็นมหากาพย์อันยาวนานส่งท้ายปี 2017 เป็นแน่

 

◊ แคมเปญนี้เรียกร้องเพื่ออะไร ? 

สำหรับแคมเปญที่กำลังเกิดความดราม่าแบบร้อนระอุอยู่ในตอนนี้ ทำขึ้้นเพื่อเรียกร้องให้ EA แก้ไขปัญหาความสมดุลของผู้เล่นในเกม FIFA 18 ที่สำคัญอย่างยิ่งคือการสร้าง Ultimate Team โดยผู้เล่นต้องใช้เงินจำนวนมหาศาล เพื่อสร้างทีมที่เต็มไปดาวนักเตะเจ๋งๆ ซึ่งผู้มีผู้เล่นบางคนเสียเงินไปกว่า 500 เหรียญในเกม FIFA 18 เพื่อทำการอัพเกรดทีมให้เพอร์เฟค โดยเงินในจำนวนนี้ถือเป็นราคาที่ค่อนสูงอย่างมากเลยทีเดียว

 

พายุลูกนี้จะสงบเมื่อไหร่ ? ก็คงต้องจับตาดูกันต่อไป ว่าทาง EA จะมีมาตรการอะไรออกแก้ไขปัญหาดราม่าเหล่านี้ให้จบแบบสวยหรูแบบวินๆ ทั้งสองฝ่าย หรือเหตุการณ์นี้จะดราม่าลากยาวไปแบบไม่ีวันจบ ก็ต้องรอลุ้นแบบติดขอบกันต่อไป และถ้ามีความคืบหน้าทางเราไม่พลาดมาอัพเดทให้ทราบทั้วกันแน่นอนค่ะ

สำหรับผู้ที่อยากสนใจร่วมลงชื่อ ก็สามารถเข้าไปได้  ที่นี่เลยครับ

ที่มา – promotions ,change.org

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save