จอง Huawei Nova 2i แค่ 1000 บาท รับของแถม 5980 บาท และโปรรุ่นอื่นๆ ครบจาก TME2017

โค้งสุดท้ายก่อนถึงวันงาน Thailand Mobile Expo 2017 (TME2017) หลายๆ ค่ายต่างก็ทยอยกันปล่อยโปรออกมาให้ว้าวกันอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดเป็นคิวของ Huawei Nova 2i สมาร์ทโฟนตัวล่าสุดที่เพิ่งจะเปิดตัวไปอย่างสดๆ ร้อนๆ เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมานี้ โดยสมาร์ทโฟนกล้อง 4 ตัวนี้นอกจากจะเปิดตัวมาถูกมาเพียง 10,900 บาทแล้ว หากจองภายในงาน TME 2017 ยังรับไปเลยของแถมอีกมูลค่า 5,980 บาทเลยทีเดียว

 

โดยของแถมที่ว่านั้นต้องถูกใจขารักสุขภาพในปัจจุบันนี้อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะได้สวายรัดข้อมือสุขภาพจาก Huawei อย่างเจ้า Huawei Color Band A2 มูลค่า 2,990 บาทแล้ว ยังรับฟรีเครื่องชั่งอัจฉริยะไว้วัดมวลไขมันมูลค่า 2,990 บาทไปอีกหนึ่งตัวด้วย งานนี้ใครสายฟิตไม่ควรพลาดเป็นอันขาด เพราะ Huawei Nova 2i นั้นพร้อมเปิดจองในงาน TME 2017 นี้โดยมีค่าจองวางมัดจำแค่ 1,000 บาทเท่านั้น

 

นอกจาก Huawei Nova 2i แล้ว อีกตัวที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือแท็บเล็ตตัวล่าสุดของค่ายอย่าง Huawei MediaPad T3 10”ราคา 8,900 บาท ที่จัดโปรจัดหนักของแถมมูลค่า 5,160 บาท หรือจะเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงปีนี้อย่าง Huawei P10 และ P10 Plus เองก็โปรงานให้ทั้งส่วนลดและของแถมกันไปเลย เช่นเดียวกับ Huawei Mate 9 และ Mate 9 Pro

สำหรับใครที่สนใจและเล็งอยากจอง Huawei Nova 2i หรือซื้อตัวสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตของ Huawei ลองอ่านบทความที่เราคัดสรรนี้เพื่อประกอบการตัดสินใจกันก่อนได้เลย

สนใจติดตามได้ที่งาน : Thailand Mobile Expo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save