คัตสึชีสเบอร์เกอร์ x เชคฟรายส์ไข่เค็ม เมนูใหม่ล่าสุดจากแมคโดนัลด์

ความพอเหมาะพอดีที่แมคโดนัลด์ตั้งใจสร้างสรรค์เมนูเบอร์เกอร์สไตล์ตะวันตก กับ รสชาติอร่อยลงตัวของซอสคัตสึ สไตล์ตะวันออกมาเป็น ‘คัตสึชีสเบอร์เกอร์’ (Katsu Cheese Burger)เมนูใหม่สไตล์ญี่ปุ่นถูกปากคนไทย คนรักปลาขอแนะนำ ‘คัตสึชีสเบอร์เกอร์ปลา’ (Katsu Cheese Fish Burger) เสริ์ฟร้อนอร่อยใหม่ กับปลาพอลล็อคคุณภาพดี โปรตีนสูง คนรักไก่ต้องลอง‘คัตสึชีสเบอร์เกอร์ไก่’ (Katsu Cheese Chicken Burger) หอม กรอบ
อร่อยกับไก่ทอดสีเหลืองทอง ราดซอสคัตสึ หอม หวานเบาๆตัดเลี่ยนด้วยกะหล่ำปลีฝอย ท้อปด้วยน้ำสลัดงา รสกลมกล่อมมาพร้อมชีสเต็มแผ่นถึง 2 ชั้น อร่อยเต็มคำ เพียงชิ้นละ 89 บาทหรือฟินเป็นชุดพร้อมเฟรนช์ฟรายส์กลางและโค้กขนาด 16 ออนซ์ เพียง 129 บาท หรืออิ่มเป็นคู่แบบจุกๆ ได้กับ ‘คัตสึชีส คอมโบเซต’ (Katsu Cheese Combo Set) คัตสึชีสเบอร์เกอร์ เมนูใดก็ได้ 2 ชิ้น, เฟรนช์ฟรายส์ใหญ่พิเศษ 1 กล่อง, แมคนักเก็ต 6 ชิ้น, พายลาซานญ่าไก่ 2 ชิ้น พร้อมเครื่องดื่มโค้กรีฟิล 2 แก้ว เพียง 299 บาท (ปกติ 554 บาท) เริ่มวันที่ 13 กรกฎาคม 2562 – 27 สิงหาคม 2562 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้าน แมคโดนัลด์สาขาที่ร่วมรายการ* และแมคดิลิเวอรี่ เฟรนช์ฟรายส์ยืนหนึ่งต้องนึกถึงแมคโดนัลด์ด้วยรสชาติความอร่อยอันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกใจคนทั่วโลกบวกกับกระแสไข่เค็มฟีเวอร์ ที่แมคโดนัลด์ไม่มีไม่ได้ ถึงเวลาของ‘เชคฟรายส์ไข่เค็ม’ (Salted Egg Shake Fries) ความฟินระดับสิบของเฟรนช์ฟรายส์ ร้อนๆ กรอบนอก นุ่มในผสานความหอม มัน ของผงเชคไข่เค็มรสนุ่ม ละมุน ขนาดกลางเพียง 59 บาท ขนาดใหญ่พิเศษเพียง 79 บาท

พร้อมเสิร์ฟความอร่อยใหม่ มาลองกันได้ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม 2562 – 27 สิงหาคม 2562 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านแมคโดนัลด์สาขาที่ร่วมรายการ* และแมคดิลิเวอรี่ โทร.1711 แอพพลิเคชั่นแมคโดนัลด์ หรือสั่งออนไลน์ www.mcdonalds.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.facebook.com/mcthai

  • ยกเว้นทุกสาขาในสนามบิน, เมืองทองธานี และเกาะพีพี
    ** ราคาอาจแตกต่างกันในแต่ละสาขา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save