“ด๊อกเตอร์เบลเมอร์ วิต้า ซีรีน โทน สมูทติ่ง ซีรั่ม” จาก เดอะเฟสช็อป

กระจ่างใส ชุ่มชื้นเนิ่นนาน อ่อนโยน แต่ทรงประสิทธิภาพ “ด๊อกเตอร์เบลเมอร์ วิต้า ซีรีน โทน สมูทติ่ง ซีรั่ม” จาก เดอะเฟสช็อป

เดอะเฟสช็อป แบรนด์เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “ด๊อกเตอร์เบลเมอร์ วิต้า ซีรีน โทน สมูทติ่ง ซีรั่ม” (Dr.Belmeur Vita Serine Tine Smoothing Serum) ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้กลับมาเปล่งปลั่งกระจ่างใสพร้อมช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งวันด้วยเทคโนโลยี “Vita Complex” ที่สามารถดูแลผิวได้ถึง 3ผลลัพธ์ในหนึ่งเดียว คือ ฟื้นคืนความกระจ่างใสให้ผิว เติมเต็มความชุ่มชื้นและ ช่วยให้รูขุมขนแลดูเรียบเนียน ด้วยส่วนผสมหลักจาก อนุพันธ์วิตามินซี และ วิตามินบี3 ที่ช่วยคืนความกระจ่างสดใสให้แก่ผิว พร้อมด้วย โปร-วิตามินบี5 ที่ช่วยกักเก็บน้ำในผิวดุจปราการอันแรงแข็งที่ช่วยลดปัญหาผิวขาดน้ำได้อย่างดีนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ ซีรีน (Serine) กรดอะมิโน แอซิดช่วยปรับสมดุลกระบวนการผลัดเซลผิวตามธรรมชาติช่วยให้การผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพหลุดออกอย่างอ่อนโยน แม้ผิวที่บอบบางและ ไฮยาลูโรนิค แอซิด ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นพร้อมเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิวหน้า

สำหรับใครที่กำลังเจอปัญหาผิวหมองคล้ำ ต้องการให้ผิวกลับมาสดใสแข็งแรง อย่างอ่อนโยน ตอนนี้ ผลิตภัณฑ์ “ด๊อกเตอร์เบลเมอร์ วิต้า ซีรีน โทนสมูทติ่ง ซีรั่ม” ขนาด 45 มล. มีโปรโมชั่นลด 20% ตั้งแต่วันนี้ถึง15 กันยายน 2562 จากราคาปกติ 1,099 บาท เหลือเพียง 880 บาทเท่านั้น

สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่เดอะเฟสชอปทุกสาขาและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.thefaceshopthailand.com หรือ Line ID: @thefaceshop.th สอบถามเพิ่มเติมที่ FB: thefaceshopthailand, IG: thefaceshopthailand หรือ Line ID: @thefaceshop.th

THEFACESHOPTHAILAND #VITASERINE #ORANGESERUM

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save