กินคอลลาเจนยังไงให้สวยปัง!

คราวที่แล้ววที่เราได้นำเสนอประโยชน์ของคอลลาเจน คราวนี้เราจะมีบอกวิธีว่ากินยังไงให้สวยปังนะคะ ヽ(♡‿♡)ノ

☆⌒กินตอนท้องว่าง⌒☆
คือช่วงที่เราไม่ได้กินอาหารมาก่อนหรือหลังประมาณ 2-3 ชั่วโมงจะเลิศสุดค่ะ เพราะร่างกายจะดูดซึมคอลลาเจนเข้าร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากในเวลานั้น โดยไม่ถูกกรดในกระเพาะทำลาย ไม่งั้นถ้าเรากินพร้อมอาหารมันจะกลายเป็นว่าร่างกายเราจะไปดูดซึมสารอาหารที่เรากินเข้าไปตอนนั้นแทนจ้าาาาา (⌒▽⌒)♡

terasjabar.id

☆⌒กินพร้อมกับวิตามินซี⌒☆
กินคอลลาเจนกับผลไม้ที่มีวิตามินซี หรืออาหารเสริมวิตามินซี เพราะเมื่อวิตามินซีกับคอลลาเจนทำงานร่วมกัน ร่างกายจะทำการดูดซึมทำได้ดี เพราะวิตามินซีนั้นมีส่วนช่วยในการกระตุ้นเซลล์ผิวหนัง และกระตุ้นการนำกรดอะมิโนที่ได้จากการย่อยสลายคอลลาเจนไปใช้ใต้ชั้นผิวหนังได้อย่างเต็มประสิทธิภาพค่ะ ( ˘⌣˘)♡(˘⌣˘ )

www.delish.com

☆⌒หลังอาหาร⌒☆
ถ้าเราลืมกินตอนท้องว่างก็เก็บไปกินหลังอาหารได้นะ แต่…แนะนำว่าให้รอสัก 2-3 ชั่วโมงเพื่อให้อาหารได้ย่อยแล้วจะดีกว่านะจ๊ะ ♡ ~(‘▽^人)

www.thedenverear.com
Photograph courtesy of ©True Food Kitchen

☆⌒ก่อนนอนดีที่สุด⌒☆
การที่กินคอลลาเจนก่อนนอนก็จะยิ่งช่วยให้เห็นผลชัดเจนมากยิ่งขึ้น เพราะในช่วงที่เรานอน ภายในร่างกายก็จะทำหน้าที่ซ่อมแซมส่วนต่างๆ ร่างกายเราก็จะสามารถนำสารอาหารจากคอลลาเจนมาใช้ได้อย่างเต็มที่และเกิดผลดีที่สุดค่ะ (´ ε ` )♡

www.wellandgood.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save