คอนเฟิร์ม! Wonder Woman 2 เริ่มถ่ายทำซัมเมอร์ 2018

 

เราได้ยินมาสักพักแล้วว่าภาพยนตร์ Wonder Woman 2 นั้นจะเป็นเรื่องราวช่วงเวลาที่เกิดขึ้นในช่วงปี 1980 โดยเจ้าหญิงไดอาน่าจะต้องเผชิญหน้ากับภัยคุกคามของสหภาพโซเวียต และดูเหมือนตอนนี้จะได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว รวมทั้งกำหนดการเริ่มเดินหน้าถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้!

 

 

ภาพประกอบจาก http://www.snappow.com

หลังจากที่ภาพยนตร์ Wonder Woman ออกฉายไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และสร้างปรากฏการณ์ความนิยมไปทั่วโลก จนต้องบอกว่า Wonder Woman นั้นเป็นภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีเลยก็ว่าได้ และแน่นอนว่า Warner Bros. ไม่รอช้าที่จะคิดวางภาคต่อ Wonder Woman 2 ในทันที ในภาคนี้ กัล กาดอท (Gal Gadot) จะกลับมาแสดงบทบาทของเธอในฐานะเจ้าหญิงแห่งอเมซอน พร้อมกับผู้กำกับ แพ็ตตี้ เจนกินส์(Patty Jenkins) ที่ได้สร้างประวัติศาสตร์เป็นผู้กำกับหญิงคนแรกที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดในฮอลลีวูด ก็ยังจะกลับมารับหน้าที่คุมบังเหียนด้วยตัวเองเฉกเช่นเคย

Wonder Woman ไม่เพียงแต่เป็นความภาคภูมิใจของ Warner Bros. แต่ยังพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นผู้หญิงก็สามารถนำมาซึ่งความสำเร็จอย่างมากในบ็อกซ์ออฟฟิศได้เช่นกัน ตอนนี้ทั้ง กัล กาดอท (Gal Gadot) และ แพ็ตตี้ เจนกินส์ (Patty Jenkins) กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวสำหรับ Wonder Woman 2 ที่กำลังจะเริ่มถ่ายทำกันในช่วงฤดูร้อนปี 2018 โดยผู้กำกับ แพ็ตตี้ เจนกินส์ (Patty Jenkins) กำลังง่วนอยู่กับบทภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้กับ จีออฟ จอห์น (Geoff Johns) นักเขียนการ์ตูนหัวเรือใหญ่ของฝั่ง DC เพื่อให้ตัวหนังดำเนินไปในทิศทางที่ถูกต้อง

 

 

 

 

ภาพประกอบจาก https://i.gadgets360cdn.com, http://nerdist.com, http://cdn2.thr.com

ตามรายงานของ Omega Underground กล่าวว่า Wonder Woman 2 จะเริ่มการผลิตในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2018 ในขณะนี้ ยังไม่มีข้อมูลใดที่ได้รับการเปิดเผยนอกจากวันเริ่มต้นการผลิต Warner Bros. คงรอให้ทุกสิ่งทุกอย่างเข้าที่เข้าทางก่อนที่จะประกาศกำหนดการอย่างเป็นทางการ แม้ว่าในตอนนี้ ยังไม่ชัดเจนว่า Wonder Woman 2 จะเริ่มเดินหน้าถ่ายทำกันในสหภาพโซเวียตหรือไม่ เนื่องจากมีการสู้รบกันระหว่างสหรัฐฯ กับรัสเซียในช่วงสองปีที่ผ่านมา ซึ่งน่าจะเป็นการเสริมให้ตัวพล็อตเรื่องให้ดูสมจริงมากยิ่งขึ้น และยังมีข่าวลือว่า คริส ไพน์ (Chris Pine) อาจจะกลับมาแต่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันในเวลานี้

นอกจากนี้ เมื่อต้นสัปดาห์ยังมีข่าวว่า กัล กาดอท (Gal Gadot) กำลังอยู่ระหว่างเจรจาภาพยนตร์เรื่อง Ruin ของผู้กำกับ จัสติน เคอร์เซล (Justin Kurzel) ซึ่งถ้าหากบรรลุข้อตกลงก็จะเริ่มต้นถ่ายทำกันในต้นปีหน้า จึงมีความเป็นไปได้ว่า กัล กาดอท (Gal Gadot) อาจจะต้องกระโดดไปมาระหว่างภาพยนตร์สองเรื่องนี้ เช่นเดียวกันกับตอนที่เธอถ่ายทำ Wonder Woman กับ Justice League และถ้าหากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง คาดว่าภาพยนตร์ Wonder Woman 2 น่าจะเข้าฉายช่วงเดือนธันวาคม 2019

 

ที่มา – news.thaiware.com , movieweb

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save