ครั้งแรกของโลก นม 137 ดีกรี แนะนำนมอัลมอนต์สูตรมอลล์และผัก

บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายนมอัลมอนด์ นมวอลนัท และนมพิสตาชิโอ แบรนด์ 137 ดีกรี ต่อยอดความสำเร็จ เปิดตัวนมอัลมอนต์สูตรใหม่ ที่ผสานความอร่อยและคุณประโยชน์ แบบไม่ซ้ำใคร 3 รสชาติ ได้แก่

  1. นมอัลมอนต์สูตรมอลต์ มีฮอร์ดินีน (Hordenine) ซึ่งเป็นสารธรรมชาติที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพทางปัญญาและกีฬา ช่วยปรับอารมณ์ให้สดใส สดชื่น หลับสบายผนวกคุณประโยชน์จากอัลมอนด์ที่ให้ วิตามิน แคลเซียม โฟลิก และฟอสฟอรัส ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงบำรุงผิว
  2. นมอัลมอนด์สูตรแครอท ผสมผัก 7 ชนิด
  3. นมอัลมอนด์สูตรอโวคาโด ผสมผัก 7 ชนิด

นมอัลมอนด์ 137 ดีกรี สูตรแครอทและสูตรอโวคาโด ผสมเนื้อผักแท้ ๆ ถึง 7 ชนิด ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เป็นแหล่งของวิตามิน อาทิ วิตามินอี บำรุงผิวพรรณ ลดไขมันอุดตันในเส้นเลือด แคลเซียม โฟลิก และฟอสฟอรัส และมีใยอาหารจากธรรมชาติ ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง อิ่มท้องนาน ไม่หิวบ่อย

นม 137 ดีกรีทุกกล่องปราศจากแลคโตส กลูเต็น คอเรสเตอรอล น้ำตาลทราย และเกลือ จึงเป็นเครื่องดื่มที่อร่อยปลอดภัย ให้คุณค่าทางอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย เหมาะเป็นเครื่องดื่มสำหรับทุกเพศ ทุกวัยนมอัลมอนด์ สูตรมอลต์สูตรแครอทและสูตรอโวคาโด แบรนด์ 137 ดีกรี มี 2 ขนาด คือขนาดพกพา 180 มล. ดื่มง่ายได้ทุกที่ ราคา 25 บาท และขนาดใหญ่ ไซส์ประหยัด 1 ลิตร ราคา 112 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้า
ฟู้ดส์แลนด์, จิฟฟี่, แมคโคร และจะวางจำหน่ายในร้านค้าชั้นนำอื่น ๆ ทั่วประเทศในเร็ว ๆ นี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line @137degrees หรือ Inbox Facebook :137 degrees

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save