การอัปเดต Instagram ล่าสุด ช่วยให้คุณซ่อนรูปเซลฟี่เก่าๆจากสาธารณะได้

คุณกำลังเลื่อนลงไปที่ฟีดข้อมูล Instagram ของคุณเองเมื่อคุณสังเกตเห็นรูปถ่ายดังกล่าว ทำไมคุณถึงอัปโหลดภาพนี้? มันแย่มาก! ไม่มีวิธีอื่นที่จะปิดมันนอกจากลบมันออกไป โชคดีที่ Instagram ตอนนี้ทำให้คุณสามารถซ่อนมันจากสาธารณะได้ แต่มันก็ยังมีข้อมูลอยู่ที่ไหนสักแห่งในส่วนลึกของอินเทอร์เน็ต

คุณลักษณะใหม่นี้ได้รับการทอสอบแล้วที่ผ่านมาเราเรียกในว่า Archive และสร้างแกลลอรี่ส่วนตัวที่มีรูปถ่ายของคุณที่ซ่อนไว้ทั้งหมด ดูเหมือนว่าคุณลักษณะนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อต่อสู้กับปัญหาของผู้ใช้ที่ลบรูปภาพเก่าของพวกเขาและจากนั้นก็เสียใจกับการตัดสินใจดังกล่าว และเป็นเรื่องที่ไม่น่าแปลกใจ นอกจากนี้การพิจารณา Facebook (บริษัท แม่ของ Instagram) ได้เสนอให้ผู้ใช้เลือกซ่อนโพสต์จากสาธารณะมาหลายปีแล้ว การจัดเก็บภาพทำได้โดยการแตะที่เมนู “… ” ของภาพซึ่งมีตัวเลือกอื่น ๆ เช่นแก้ไขและลบอยู่ ตัวเลือกนี้จะเผยแพร่พร้อมกับเวอร์ชัน 10.21 ของแอปพร้อมใช้งานทั้งใน iOS App Store และ Google Play

SOURCE : www.phonearena.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save