ฟรี 7 แอพพลิเคชั่นแอนดรอยด์ ที่คนมีไลฟ์สไตล์ “ควรมี”

นักออกแบบที่ใช้แอพพลิเคชั่นของแอนดรอยด์ อาจจะมีน้อยใจบ้าง ที่แอพพลิเคชั่นที่เกี่ยวกับงานออกแบบจะเป็นทางฝั่งระบบปฏิบัติการ ไอโอเอส ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ไม่ต้องน้อยใจไป วันนี้ข่าวดีไซน์ได้คัดสรรบทความดีๆ ” 7 แอพพลิเคชั่นแอนดรอยด์ ที่นักออกแบบควรมีไว้ติดเครื่อง ” จะมีแอพพลิเคชั่นอะไรกันบ้างไปดูแล้วโหลดมาใช้กันเลย

01. Photoshop Sketch

แอพพลิเคชั่นวาดภาพสุดเจ๋ง งานศิลปะที่คุณสร้างขึ้นนั้น สามารถส่งเป็นไฟล์ไปที่ Photoshop CC , Illustrator CC เพื่อสำหรับการปรับแต่งเพิ่มเติมได้

 

02. Cardboard Camera

แอพพลิเคชั่นที่อินเทรนด์มาก สําหรับการทําภาพ แบบ VR 360

03. Photoshop Fix

แอพพลิเคชั่นแต่งภาพ หลากหลายฟังค์ชั่น ที่จะทําให้ภาพคุณเจ๋งกว่าใครๆ สามารถส่งเป็นไฟล์ไปที่ Photoshop CC เพื่อสำหรับการปรับแต่งเพิ่มเติมได้

04. Prisma

แอพพลิเคชั่นแต่งภาพ ที่เปลี่ยนให้ภาพคุณเป็นงานศิลปะ ที่เยี่ยมยอด

05. Capture CC

แอพพลิเคชั่นที่นักออกแบบควรต้องมี สามารถแยกสีภาพออกมาได้ ช่วยในการออกแบบ ได้อย่างดี และ ที่สุดยอดมากๆ คือ สามารถทําภาพให้กลายเป็นไฟล์เวกเตอร์ได้ สามารถนํามาทําต่อได้ในโปรแกรม  Illustrator CC

06. Lightroom

แอพพลิเคชั่นที่ช่างภาพและนักออกแบบ ควรต้องมี ช่วยปรับภาพได้ไม่แพ้ โปรแกรม Lightroom ในคอมพิวเตอร์เลยต้องโหลดมาลองดูเลยครับ

07. Adobe XD

แอพพลิเคชั่นที่เหมาะกับนักออกแบบ UX และ UI  สามารถสร้างสรรค์และจําลองงาน เพื่อให้เห็นภาพ เวลาใช้งานจริงได้อย่างง่ายดาย และ นําไปทําจริงต่อบนคอมพิวเตอร์ได้อย่างดีเยี่ยม

ที่มา: khaodesign.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save