Warner Bros. จับมือ Amazon ร่วมกันสร้างซีรีส์ The Lord of the Rings

 

Warner Brothers Television กำลังเจรจาในการพัฒนาซีรีส์ที่อ้างอิงมาจากวรรณกรรมของ J.R.R. Tolkien เรื่อง The Lord of the Rings

 

เว็บไซต์ The Hollywood Reporter รายงานว่า Warner Bros. ได้พูดคุยกับทาง Amazon Studios เกี่ยวกับการสร้างซีรีส์แฟนตาซีทางโทรทัศน์ที่อ้างอิงมาจาก The Lord of the Rings ซึ่ง เจฟฟ์ เบโซส์ ซีอีโอของ Amazon ได้กล่าวว่าโปรเจ็คต์ดังกล่าวนี้ยังอยู่ในขั้นเริ่มแรก และทาง Warner Bros. จะต้องจัดการปัญหาด้านผลประโยชน์กับ Tolkien Estate ซึ่งเป็นบริษัทเจ้าของลิขสิทธิ์ที่มี Christopher Tolkien บุตรชายคนที่ 3 ของ J.R.R. Tolkien เป็นผู้บริหาร เสียก่อน

นอกเหนือจากนี้ ยังมีข่าวว่า Netflix และ HBO ก็ให้สนใจจะซื้อลิขสิทธิ์ซีรีส์แฟนตาซีของ Tolkien Estate เรื่องนี้ ที่มีมูลค่าสูงถึง 200 – 250 ล้านเหรียญ ด้วยเช่นกัน

 

 

The Lord of the Rings เป็นภาพยนตร์ไตรภาคของผู้กำกับ ปีเตอร์ แจ็กสัน ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ซึ่งฉายตั้งแต่ปี 2001 – 2003 โดยทำรายได้ทั่วโลกไปมหาศาลและคว้ารางวัลออสการ์รวมกันได้ถึง 17 ตัว

ต่อมา ปีเตอร์ แจ็กสัน ได้สานต่อแฟรนไชส์ The Lord of the Rings ด้วยไตรภาค The Hobbit ที่ประสบความสำเร็จด้านรายได้ แต่คำวิจารณ์กลับออกมาไม่ดีนัก

 

 

ในขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลยืนยันอย่างเป็นทางการว่าว่า Warner Bros. และ Amazon Studios จะได้สร้างซีรีส์แฟนตาซีที่อ้างอิงจาก The Lord of the Rings นี้หรือไม่

 

ที่มา – www.beartai.com , theverge  , screenrant

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save