Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation เปิดตัวฮาร์ดดิสก์ความจุ 10 เทราไบต์สำหรับองค์กร

Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation.ประกาศในวันนี้สำหรับการเพิ่มรุ่น SATA 10 เทราไบต์ (TB) เข้าไปในสายผลิตภัณฑ์ MG06 3.5 นิ้วของ ฮาร์ดดิสก์ (HDD) ระดับองค์กร การจัดส่งเริ่มตั้งแต่วันนี้

ฮาร์ดดิสก์รุ่น 10TB “MG06” ฟอร์มแฟคเตอร์ขนาด 3.5 นิ้ว ฮาร์ดดิสก์ความจุระดับองค์กรของ Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation: (รูปภาพ: Business Wire)

ความคืบหน้าอย่างต่อเนื่องของการแปลงข้อมูลเป็นดิจิตอล โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขยายตัวที่รวดเร็วขึ้นของอินเตอร์เน็ตแห่งสรรพสิ่ง (IoT) และภาวะพึ่งพาบริการคลาวด์ที่เพิ่มขึ้นส่งผลให้มีการสร้างและจัดเก็บข้อมูลมากกว่าที่เคยเป็นมาในอัตราที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ศูนย์ข้อมูลและ ระบบคลาวด์ที่ที่ให้บริการในปัจจุบันจึงจำเป็นต้องใช้ฮาร์ดดิสก์ความจุสูงกว่าและมีประสิทธิภาพสูงกว่า

ฮาร์ดดิสก์รุ่น MG06 ของโตชิบาตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมโดยการใช้หัวบันทึกแม่เหล็กและแผ่นดิสก์แม่เหล็กที่มีการปรับปรุงให้ดีขึ้นและสามารถส่งมอบความจุได้สูงสุด 10TB ด้วยฮาร์ดดิสก์แบบใช้อากาศ ทำให้ได้ความจุสูงสุดเพิ่มขึ้น 25%  จากความจุสูงสุดของรุ่น MG05 ก่อนหน้านี้  โดยHDDs มีอัตราการถ่ายโอนอย่างต่อเนื่องที่ 237 MiB / s และอายุการใช้งานที่เพิ่มขึ้น 25% ซึ่งช่วยเพิ่ม MTTF เป็น 2,500,000 ชั่วโมง ความสามารถและความเร็วที่ถูกปรับปรุงรวมไปถึงความน่าเชื่อถือที่เพิ่มขึ้นเหล่านี้จะส่งผลต่อให้ ต้นทุนการเป็นเจ้าของโดยรวม (TCO) ต่ำลง

ฮาร์ดดิสก์ตัวใหม่นี้รองรับทั้งเทคโนโลยีการประมวลผลข้อมูลแบบ 512emulation (512e) และ 4K native (4Kn) สำหรับใช้กับแอพพลิเคชั่นรุ่นเก่าที่ต้องการความยาว 512 เซกเตอร์ โดยใช้สภาพแวดล้อมแบบการเขียนสอดคล้อง(aligned-write environments) และเหมาะสำหรับนะบบเซิร์ฟเวอร์และสตอเรจรุ่นล่าสุด

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกเป็นเจ้าของรุ่น 512e ที่สนับสนุนระบบ SIE (Sanitize Instant Erase หรือ การล้างข้อมูลทันที) ซึ่งจะทำให้ข้อมูลที่บันทึกอยู่บนดิสก์มีประสิทธิภาพมากขึ้นและสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้

โตชิบาจะยังคงพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าต่อไป

หมายเหตุ

ข้อกำหนดเกี่ยวกับความจุ: Toshiba กำหนดเทราไบต์ (TB) เป็น 1,000,000,000,000 ไบต์ ระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์รายงานความสามารถในการจัดเก็บข้อมูลโดยใช้เลขยกกำลัง 2 สำหรับนิยามของ 1GB = 230 = 1,073,741,824 ไบต์และดังนั้นจึงแสดงถึงความจุที่น้อยลง ความจุที่มี (รวมถึงตัวอย่างไฟล์สื่อต่าง ๆ) จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับขนาดไฟล์การจัดรูปแบบการตั้งค่าซอฟต์แวร์และระบบปฏิบัติการเช่น Microsoft Operating System และ / หรือโปรแกรมซอฟต์แวร์ที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้าหรือเนื้อหาสื่อ โดยความจุที่ได้รับการฟอร์แม็ตแล้วอาจแตกต่างออกไป”3.5 นิ้ว” หมายถึง form factor ของ HDDs เป็นการแค่ระบุขนาดดิสก์ ไม่ใช่การระบุขนาดทางกายภาพของฮาร์ดดิสก์[3] การเปรียบเทียบระหว่างรุ่น MG05: 8 TB และรุ่น MG0: 10 TB ความเร็วในการอ่านและเขียนอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับอุปกรณ์โฮสต์ รวมไปถึงเงื่อนไขการอ่านและเขียน และขนาดไฟล์

1 mebibyte (MiB) คือ 220 หรือ 1,048,576 ไบต์ การเปรียบเทียบระหว่างรุ่น MG0: 2M ชั่วโมง และ MG06 series: 2.5M ชั่วโมง MTTF (หมายถึงเวลาที่จะล้มเหลว) ไม่ได้เป็นการรับประกันหรือประมาณการชีวิตของผลิตภัณฑ์ เป็นเพียงค่าทางสถิติที่เกี่ยวข้องกับอัตราความล้มเหลวเฉลี่ยสำหรับผลิตภัณฑ์จำนวนมากซึ่งอาจไม่สะท้อนการทำงานจริงอย่างถูกต้อง อายุการใช้งานจริงของผลิตภัณฑ์อาจแตกต่างจาก MTTF

ติดตามลิงค์ด้านล่างสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับNew Products

ติดตามลิงค์ข้างล่างนี้เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโตชิบา HDDs line-up

สอบถามข้อมูลลูกค้า: ฝ่ายจัดเก็บผลิตภัณฑ์

ข้อมูลในเอกสารนี้รวมถึงราคาผลิตภัณฑ์และข้อกำหนดเนื้อหาบริการและข้อมูลการติดต่อซึ่งเป็นข้อมูลปัจจุบัน ณ วันที่ประกาศ แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เกี่ยวกับ Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation

โตชิบาอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และการจัดเก็บ Toshiba Eletronics Devices & Storage Corporation (TDSC) รวมความแข็งแกร่งของบริษัทใหม่เข้ากับภูมิปัญญาและประสบการณ์ โดยนับตั้งแต่ได้รับการเปิดตัวจากบริษัทโตชิบาในเดือนกรกฎาคม 2017 เราได้ก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งในบริษัทอุปกรณ์ทั่วไปชั้นนำและนำเสนอโซลูชันที่โดดเด่นให้แก่ลูกค้า และคู่ค้าทางธุรกิจในธุรกิจเซมิคอนดักเตอร์แบบแยกตัวระบบ LSI และ HDD

พนักงานของเราจำนวน 19,000 คนทั่วโลกมีความมุ่งมั่นที่จะเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ของเราและให้ความสำคัญกับการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าเพื่อส่งเสริมการร่วมสร้างสรรค์มูลค่าและตลาดใหม่ ๆ เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะสร้างยอดขายรายปีในขณะนี้สูงกว่า 700 พันล้านเยน (6 พันล้านเหรียญสหรัฐ) เพื่อเอื้อให้เกิดอนาคตที่ดีขึ้นสำหรับทุกคนทุกที่

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : TOSHIBA

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save