NISSIN แบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจากญี่ปุ่น ผลิตส้อมกลบเสียงการดูดเส้นบะหมี่ มันก็จะน่ารักๆ หน่อย

 

ญี่ปุ่น ดูเหมือนจะเป็นชาติที่จริงจังไปเสียทุกเรื่อง ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องเล็กๆ อย่างเสียงการดูดเส้นบะหมี่ หรือเส้นราเม็งเข้าปาก ที่มักจะส่งเสียงดัง ซู๊ดซ๊าด

 

ซึ่งเสียงการดูดเส้นบะหมี่อาจรบกวนความสงบในจิตใจของคนที่อยู่ใกล้เคียงได้ ด้วยเหตุนี้ แบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจากแดนอาทิตย์อุทัยอย่าง NISSIN จึงได้เกิดอาการสมองใส สร้างส้อมกินบะหมี่ที่สามารถกลบเสียงการดูดเส้นบะหมี่ ด้วยเสียงที่ไพเราะเสนาะหู คล้ายกับว่าได้ฟังเสียงนี้แล้วจะเคลิ้มลอยขึ้นสวรรค์ไปเลย และเจ้าส้อมวิเศษนี้มีชื่อว่า Otohiko fork

วิธีการสร้างเจ้าส้อมวิเศษนี้ก็ไม่ได้ง่ายแต่อย่างใด ต้องมีการเก็บตัวอย่างเสียงการดูดเส้นบะหมี่ของทั้งชายหญิงจำนวนมากมายหลายคน เพื่อเรียนรู้บุคลิกเสียงของการดูดเส้นบะหมี่ และเมื่อส้อมวิเศษได้ยินเสียงการดูดบะหมี่ มันก็ส่งสัญญาณไปยังสมาร์ทโฟนของเรา แล้วสมาร์ทโฟนก็จะเปล่งโทนเสียงที่ไพเราะเสนาะหู มากลบเสียงการดูดบะหมี่อันไม่พีงปรารถนา

ซึ่งชาวญี่ปุ่นจำนวนไม่น้อย เชื่อว่าการดูดเส้นบะหมี่ให้เกิดเสียงดังๆ นั้น จะทำให้รสชาติของบะหมี่ดีขึ้น แต่ก็เป็นการรบกวนคนที่อยู่ข้างเคียงไปในตัว และก็มีบ่อยครั้งที่สื่อญี่ปุ่นหยิบประเด็นนี้ไปล้อเลียนเสียดสี และเพื่อเป็นการรักษามิตรภาพกับคนรอบข้างให้ยั่งยืน ทาง NISSIN เลยผลิตส้อมวิเศษอันนี้ออกมา

NISSIN แบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจากญี่ปุ่น ผลิตส้อมกลบเสียงการดูดเส้นบะหมี่ มันก็จะน่ารักๆ หน่อย

โดยส้อมวิเศษนี้จะวางขายในราคา 14,800 เยน (ประมาณ 4,310 บาท) และจะเริ่มมีการวางขายเฉพาะที่ญี่ปุ่นในช่วงต้นปี 2018 ดีงามอะไรขนาดนั้นหล่ะ

 

ที่มา – news.thaiware.com , theverge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save