Huawei เตรียมเผยโฉม 3 รุ่นเรือธงในตระกูล Mate Series พร้อมระบบ AI

maxresdefault

ช่วงที่ผ่านมาภายในงาน IFA Berlin ค่ายมือถือยักษ์ใหญ่จากจีนอย่าง Huawei ได้เปิดตัวชิพประมวลผลแบบ Kirin 970 ที่ฝังเทคโนโลยี AI  ตัวแรกของโลก โดยชิพดังกล่าวจะถูกติดตั้งในผลิตภัณฑ์ของ Huawei ถึง 3 รุ่นด้วยกันทั้งในรุ่น HUAWEI Mate 10, HUAWEI Mate 10 Pro และ Porsche Design HUAWEI Mate 10 พร้อมด้วยเฟิร์มแวร์เวอร์ชั่นใหม่อย่าง EMUI 8.0 ที่ช่วยเสริมจุดแข็งด้านประสิทธิภาพการทำงาน พร้อมด้วยแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน และเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพคู่ใหม่ล่าสุดจาก Leica

นอกจากเรื่องของ AI และเฟิร์มแวร์ใหม่แล้ว หน่วยประมวลผลโครงข่ายประสาทหรือ Neural Network Processing Unit (NPU) ก็มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน โดยแบตเตอรี่ที่มีมาให้มีขนาดใหญ่ถึง 4,000 mAh พร้อมระบบการจัดการแบตเตอรี่ที่ควบคุมผ่าน AI และเทคโนโลยี SuperCharge พร้อมด้วยกระจก 3 มิติและหน้าจอแบบ  เพื่อมุมมองที่เต็มตา พลาดไม่ได้กับระบบปฏิบัติการ Andriod 8.0

ด้วยชิพประมวลผลแบบ Kirin 970 ส่งผลให้สมาร์ทโฟนของ HUAWEI ในรุ่น Mate 10 Series ยังคงเป็นสมาร์ทโฟนที่สามารถรองรับเครือข่าย 4GLTE และการดาวน์โหลดข้อมูลด้วยความเร็วสูง รวมทั้งรองรับซิมการ์ดคู่ 4G และบริการ VoLTE พร้อมกันสองเครือข่ายได้ และด้วยการผสานระบบอัจฉริยะทั้งแบบ individual intelligence และ collective intelligence ช่วยให้ HUAWEI Mate Series สามารถให้การตอบสนองการใช้งานได้ทันทีแบบเรียลไทม์

1504391664_screen_shot_2017-09-02_at_3.33.27_pm

ไม่เพียงเท่านี้ HUAWEI Mate 10 ยังมาพร้อมหน้าจอไร้ขอบแบบ FullViewDisplay ขนาด 5.9 นิ้ว สัดส่วน 16:9 และ HDR10 ให้ภาพที่สีสันสดใส ขณะที่ HUAWEI Mate 10 Pro มาพร้อมหน้าจอ OLED ขนาด 6 นิ้ว HUAWEI Mate 10 เริ่มจำหน่ายปลายเดือนตุลาคม 2560 ใน 15 ประเทศ ได้แก่ สเปน สาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซาอุดิอราเบีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และออสเตรเลีย ส่วน HUAWEI Mate 10 Pro เริ่มจำหน่ายกลางเดือนพฤศจิกายน 2560 ในกว่า 20 ประเทศ รวมไปถึง เยอรมนี ฝรั่งเศส อิตาลี สาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซาอุดิอราเบีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และประเทศไทย ส่วน Porsche Design HUAWEI Mate 10 เริ่มจำหน่ายกลางเดือนพฤศจิกายน 2560

Vivo-V7

ที่มา:marketingoops

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save