“DALHA Double8 Advance Brightening Nourishing Repair Cream” สกินแคร์คู่ใจ ตัวช่วยให้สาวๆ สวยไบร์ทตลอดกาล

Dalha “ดาหลา” ผลิตภัณท์บำรุงผิว ที่ผสานคุณค่า จาก 8 พลังธรรมชาติ เพื่อผิวสวยอ่อนเยาว์ ปรับผิวหน้าให้สว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดเลือนรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ครีมบำรุงผิวหน้าที่สวยครบใน 1 เดียว ผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ 100 % มากถึง 8 ชนิด ส่วนประกอบสำคัญ DALHA Double 8

1. CinderellaCare เป็นสารสกัด จาก Thymus Serpyllum หรือพืชที่รู้จักกันในชื่อว่าไทม์ป่า ช่วยฟื้นฟูความหมองคล้ำ ของผิวตลอดวัน มีประสิทธิภาพเพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิวได้ดีกว่า Arbutin และ Tranexamic Acid


2. Omegalight สามารถพบได้ในฝักวานิลลา ที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน บำรุงผิวให้เรียบเนียนและปกป้องผิวที่มีสาเหตุมาจากรังสี UV ให้ผิวกระจ่างใส

3. Superrox-C เป็นสารสกัดที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดปัญหาของผิวให้ดูตื้นขึ้น ผิวดูกระชับและเต่งตึง ซึ่งสารสกัดชนิดนี้ได้มาจากผล Kakadu Plum ซึ่งเป็นพืชพื้นเมืองของประเทศออสเตรเลีย ที่เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดแหล่งวิตามินซีจากธรรมชาติ ที่สูงเทียบเท่ากับส้ม 100 ผล ซึ่งมีความสามารถในการทนต่อสภาพอากาศ ความร้อน หรือรังสี UV ต่า เงๆได้สูง ดังนั้นจึงจัดว่า Superox-C ที่ได้จากผล Kakadu Plumป็น Super Antioxidant หรือ ที่สุดแห่งสารต้านอนุมูลอิสระ

4. Snow Algae หรือ “Chlamydomonas Nivalis” เป็นสาหร่ายหิมะจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของสีบนหิมะ ช่วยฟื้นฟูกระบวนการชราแห่งวัยได้โดยเพิ่มการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง พร้อมทั้งปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำ
5. Keratoline เป็นสารที่มีประสิทธิภาพอย่างมากเมื่อใช้กับผิวหนัง ซึ่งจะช่วยในการเร่งผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยี Enzymatic Peeling ทำให้เกิดการผลัดผิวที่อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิว ทำให้ผิวสดใส นุ่มนวลเกลี้ยงเกลา แลดูอ่อนเยาว์ขึ้น ทั้งยังช่วยในการลดกระ รอยด่างดำ รอยฝ้า รอยเหี่ยวย่นตื้นๆได้ด้วย และยังมีค่า PH อยู่ระหว่าง 5-8 ซึ่งอ่อนโยนกับผิวไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวเหมือน AHA
6.Ultra Filling Sphere เป็นสารที่ได้มาจากหัวบุก เป็นพืชยืนต้นที่เจริญเติบโตในประเทศจีน ไต้หวัน ญี่ปุ่นและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ช่วยในเรื่องของปรับผิวให้เรียบขึ้นและทำให้ริ้วรอยลดลง


7.Seboxyl เป็นสารสกัดอินทรีย์ที่ได้จากใบแบล็คเคอร์แรนท์ และใบราสเบอร์รี่ ซึ่งช่วยป้องกันและบำรุงผิวหน้าได้ ทั้งผิวหน้ามันและใบหน้าที่มีแนวโน้มจะเกิดสิว มีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ต้านเอนไซม์ไลเปส ต้านการอักเสบและป้องกันการระคายเคือง
8. Defensil เป็นสารที่มีประสิทธิภาพสูงสอดคล้องในด้านการผสมผสานกับสารอื่นๆและทำหน้าที่เป็นตัวปรับสมดุลสำหรับผิว ช่วยปกป้องผิวหนังและมีฤทธิ์ต้านการอักเสบที่ดีเยี่ยม เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางช่วยต่อต้านการอักเสบลดอาการคัน อาการแพ้ ปกป้องผิวจากการระคายเคือง อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูและดูแลผิวทำให้ผิวหนังผ่อนคลายและเนียนเรียบงในสภาวะปกติ และสภาวะที่มีแคลลอรี่สูง ซึ่งเอนไซม์ AMPK จะเป็นตัวควบคุมและปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระ ที่สามารถลดการทำลายของคอลลาเจนได้ ช่วยทำให้ Skin Barrier แข็งแรงโดยการยับยั้งเอนไซม์

เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยอย่าลืมดูแลตัวเองนะคะ #เปลี่ยนปัญหาสิวให้เป็นผิวสวย คัดสรร มาแล้วเพื่อคุณ เราจึงพิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับผิว เพราะแบบนี้เราจึงปรึกษากับแพทย์ผู้เชียวชาญ คิดค้นครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นด้วยผลิตภัณฑ์ DALHA Double 8 ผสานคุณค่าจาก 8 พลังธรรมชาติ สู่ผิวกระจ่างใส
❄️ผิวบอบบางแพ้ง่าย
❄️ป้องกันและลดปัญหาการเกิดสิว
❄️ผิวขาดความชุ่มชื่นขาดน้ำ
❄️ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ
❄️ปรับสีผิวให้กระจ่างสดใส
❄️ช่วยให้ริ้วรอยตื้นขึ้น ผิวอวบอิ่ม

 

#สั่งซื้อสินค้าได้ที่
Inbox : messages/DALHABrand
Tel. : 062-289-2693 , 087-9478595
LINE@ : @dalhabrand (http://line.me/ti/p/%40dalhabrand)
#ติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆได้ทางนี้เลย
IG : @DALHABrand
Website : www.midishops.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save