BEAUTY – “Beautiful Friday” บริการเติมลุคสวยฟรี! ทุกวันศุกร์ ที่…

กรี๊ดดด    บริการใหม่ของ ห้างเซ็นทรัล กับ “บิวตี้ฟูล ฟรายเดย์” (Beautiful Friday) บริการเติมลุคสวยในพริบตาทุกวันศุกร์ ไม่ว่าจะทัชอัพ เติมเมคอัพให้กลับมาสวยแซ่บ หรือเติมสีสันให้ใบหน้าดูโดดเด่นยิ่งขึ้น รวมถึงทดลองทำทรีตเม้นต์และกลิ่นน้ำหอมได้ ฟรี! ณ เคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นนำที่ร่วมรายการมากมายจาก แผนกบิวตี้ แกเลอรี (Beauty Galerie) ห้างเซ็นทรัลชิดลม, ลาดพร้าว, บางนา, ปิ่นเกล้า และเซน ทุกวันศุกร์

หลายคนอาจสงสัย  ศุกร์นี้จะสวย  แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร   ง่ายๆ เลยกับ Beautiful Friday

1.เลือกบริการที่ใช่กับแบรนด์ที่ชอบ

เริ่มจากมาที่แผนกบิวตี้ แกเลอรี ณ ห้างเซ็นทรัล (สาขาที่ร่วมรายการ) และเซน จากนั้นเลือกรับบริการทัชอัพ เติมเมคอัพให้สวย หรือบริการอื่นกับเคาน์เตอร์แบรนด์ที่ชื่นชอบ สาวๆ สามารถแจ้งขอรับบริการและสอบถามรายละเอียดรูปแบบบริการจากพนักงานประจำเคาน์เตอร์ได้ โดยไม่ต้องซื้อสินค้าก่อน หรือ มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ  เลยค่ะ

2.Beautiful Friday ทัชอัพ เติมเมคอัพลุคให้สวย

บริการทัชอัพจะคืนความสวยท็อปฟอร์มให้กับสาวๆ โดยพนักงานประจำเคาน์เตอร์แบรนด์จะเติมเมคอัพให้จุดที่ดรอปลง กลับมาสวยโดดเด่น และหากใครต้องการเติมสีสัน หรือเปลี่ยนเมคอัพที่ดูซอฟให้โฉบเฉี่ยวเหมาะกับนัดสำคัญก็ทำได้ รวมถึงถ้าใครหน้าเต็มสวยเจิดแล้ว แต่อยากบำรุงผิวก็สามารถไปทดลองทำทรีตเม้นท์ รวมถึงลองกลิ่นน้ำหอมได้ฟรีเช่นกัน แถมยังได้รับคำแนะนำเรื่องบิวตี้ไอเทมที่เหมาะกับสาวๆ  แต่ละคนได้อีกด้วย  ดีต่อใจที่สุด!

 


 

ข้อมูลจาก : www.dooddot.com

 

 

mm

prem

... การ "รัก" ตัวเองที่ดี คือ คุณต้องดูแลตัวเอง

More Posts

Follow Me:
Facebook

mm

prem

... การ "รัก" ตัวเองที่ดี คือ คุณต้องดูแลตัวเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save