ไลอ้อน โชว์ผลงานแห่งความภาคภูมิใจ “ยาสีฟันซอลส์ คิง เฮิร์บ” คว้ารางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด ประจำปี 2566 

ไลอ้อน โชว์ผลงานแห่งความภาคภูมิใจ  “ยาสีฟันซอลส์ คิง เฮิร์บ” คว้ารางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด ประจำปี 2566  ผลิตภัณฑ์สุขภาพดีเด่น ประเภทส่งเสริมการใช้วัตถุดิบภายในประเทศ 

“ไลอ้อน ประเทศไทย” กับผลงานแห่งความภาคภูมิใจ “ยาสีฟันซอลส์ คิง เฮิร์บ” ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ “อย. ควอลิตี้ อวอร์ด ประจำปี 2566” ผลิตภัณฑ์สุขภาพดีเด่น ประเภทส่งเสริมการใช้วัตถุดิบภายในประเทศ จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) จัดขึ้นเพื่อมุ่งส่งเสริมสถานประกอบการผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพที่ได้คุณภาพมาตรฐาน พร้อมสร้างแรงจูงใจและเป็นตัวอย่างที่ดีแก่ผู้ประกอบการรายอื่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์สุขภาพให้มีคุณภาพมาตรฐานต่อไป 

นางสาวสายพิณ ประจงพงศ์พันธุ์ กรรมการบริหารการตลาด บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อคนไทย มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจพัฒนาสินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาวะที่ดีของผู้บริโภค สังคม และสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง ตามแนวทางธุรกิจเพื่อนำความดีสู่สังคมเปิดเผยว่าไลอ้อน ประเทศไทย มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง โดย ผลิตภัณฑ์ “ยาสีฟันซอลส์ คิง เฮิร์บ” ได้รับรางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด ประจำปี 2566 ผลิตภัณฑ์สุขภาพดีเด่น ประเภทส่งเสริมการใช้วัตถุดิบภายในประเทศ โดยได้รับเกียรติจาก นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในการมอบรางวัล  

ผลิตภัณฑ์ “ยาสีฟันซอลส์ คิง เฮิร์บ” ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้น มีส่วนผสมของสารพรีไบโอติกจาก “ใบโมโรเฮยะ” มีสารโพลีแซคคาไรด์ที่มีคุณสมบัติละลายน้ำได้สูงและมีฤทธิ์พรีไบโอติกที่ดี เรียกได้ว่าเป็นอาหารที่ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเชื้อจุลินทรีย์ที่ดีให้ไปควบคุมเชื้อจุลินทรีย์ก่อโรค เป็นการเสริมเกราะป้องกันสุขภาพช่องปากด้วยวิธีธรรมชาติ มีความปลอดภัยและยั่งยืน ช่วยทำให้ช่องปากสุขภาพดี ปราศจากโรค รวมถึงสุขภาพร่างกายก็จะแข็งแรงตามไปด้วยในที่สุด “การรักษาสมดุลของเชื้อจุลินทรีย์ที่ดีในช่องปาก เป็นวิธีการเสริมเกราะป้องกันสุขภาพช่องปากด้วยแนวทางธรรมชาติ ซึ่งมีความปลอดภัยและมีความยั่งยืน หากเสียสมดุลของเชื้อจุลินทรีย์ในช่องปากไป กล่าวคือเชื้อดีมีปริมาณน้อย และไม่สามารถคุมเชื้อที่ก่อโรคได้ นำไปสู่การเกิดโรคต่าง ๆ ในช่องปากได้มากมาย นอกจากนี้แล้ว ช่องปากถือเป็นประตูสู่สุขภาพทั้งหมดของร่างกาย เป็นบริเวณที่เชื่อมโยงสู่อวัยวะภายใน เชื้อโรคจึงสามารถแพร่ไปยังอวัยวะภายในอื่น ๆ และเป็นสาเหตุของการเกิดโรคอื่น ๆ ตามมาได้อีกในอนาคต 

สำหรับ รางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ ที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมสถานประกอบการผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพที่ได้คุณภาพมาตรฐาน รวมทั้งเป็นแรงจูงใจและเป็นตัวอย่างที่ดีแก่ผู้ประกอบการรายอื่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์สุขภาพให้มีคุณภาพมาตรฐานต่อไป 

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง LINE : @LIONFAMILY และ www.lion.co.th  

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save