แลคตาซอย ลุยภาคเหนือสนับสนุนเวิร์คชอป แนะทักษะกีฬาเชียร์ลีดดิ้งกับเยาวชน ก่อนเข้าชิงแชมป์ระดับประเทศ

แลคตาซอย เดินสายขึ้นเหนือ สนับสนุนกิจกรรมเวิร์คชอปแนะทักษะ เทคนิคกีฬาเชียร์ลีดดิ้ง
ให้กับเยาวชนไทยในพื้นที่ภาคเหนือก่อนเข้าสู่การแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์ประเทศไทย ตุลาคมนี้

นางสาวพรรวนา มหาทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและการตลาดสัมพันธ์ บริษัท แลคตาซอย จำกัด กล่าวว่า “แลคตาซอย พร้อมด้วยพันธมิตร ได้แก่ กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา สหพันธ์กีฬาเชียร์ลีดดิ้งประจำประเทศไทย สมาคมเชียร์ลีดดิ้งแห่งประเทศไทย เดินสายสนับสนุนการจัดกิจกรรม TNCC Orientation Workshop ในพื้นที่ภาคเหนือ เพื่อสร้างความเข้าใจ ให้ความรู้เกี่ยวกับกีฬาเชียร์ลีดดิ้ง และเปิดโอกาสให้ทีมนักกีฬาที่จะเข้าแข่งขันในปีนี้ ได้มีโอกาสประเมินความสามารถของทีมโดยคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญกีฬาเชียร์ลีดดิ้ง กรมพลศึกษา ก่อนจะเข้าสู่การแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์ประเทศไทย “Lactasoy Thailand National Cheerleading Championship 2019”
ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีและถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19-20 ตุลาคม 2562 ณ สนามกีฬานิมิบุตร กิจกรรมเวิร์คชอปภาคเหนือนับเป็นครั้งที่ 3 จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต มีเยาวชนทีมที่เข้าแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งในพื้นที่ภาคเหนือให้ความสนใจเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก โดยกิจกรรมเวิร์คชอปจะจัดขึ้นทั้งหมด 4 ภาคทั่วประเทศ โดยก่อนหน้านี้ได้จัดไปแล้ว 2 ครั้ง ในภาคกลาง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนครั้งต่อไปจะเป็นภาคใต้ กำหนดจัดในวันที่
24 สิงหาคม ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า สุราษฎร์ธานี ซึ่งถือเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนเข้าสู่การแข่งขันรอบชิงแชมป์ในเดือนตุลาคมนี้

“ในปีนี้แลคตาซอยได้เป็นผู้สนับสนุนหลักในการประกวดแข่งขันเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์ประเทศไทยอย่างเป็นทางการและเชื่อว่ากิจกรรมเวิร์คชอปจะช่วยให้น้องๆทีมเชียร์ลีดดิ้งได้เก็บเกี่ยวทักษะและเทคนิคที่เป็นประโยชน์นำไปใช้พัฒนาและต่อยอดในทีมเพื่อเข้าสู่การแข่งขันในรอบชิงแชมป์ได้อย่างมั่นใจแลคตาซอยรู้สึกยินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดเวทีให้เยาวชนไทยได้แสดงความสามารถในกีฬาเชียร์ลีดดิ้งเป็นความตั้งใจในการมุ่งส่งเสริมให้เยาวชนไทยมีสุขภาพที่ดีเล่นกีฬาด้วยความทุ่มเท ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์
และรู้จักการทำงานเป็นทีมอีกด้วย” นางสาวพรรวนา กล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save