เอเซอร์ จัดคอมโบ้เซ็ทเปิดตัวผลิตภัณฑ์ขุมพลัง 10 th Gen Intel ® Core TM

เอเซอร์ จัดคอมโบ้เซ็ทเปิดตัวผลิตภัณฑ์ขุมพลัง 10 th Gen Intel ® Core TM พร้อมจับมือตัวแทนค้าปลีกไอทีทั่วประเทศเปิดแคมเปญ Together We Change รวมพลังพันธมิตรคู่ค้าไอที สร้างทางเลือก “รักษ์” โลก ด้วยการ “ลดและเลิก” ใช้พลาสติก รณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติก ตั้งเป้าลดการใช้ 30% ฉลองเทศกาลความสุขด้วยโปรโมชั่นพิเศษพร้อมส่วนลด แคชแบคเป็นของขวัญส่งท้ายปี

กรุงเทพฯ, 2 ธันวาคม 2562 – บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ส่งท้ายปีด้วยโน้ตบุ๊ค Thin & Light Acer Swift 3, Acer Swift 5, โน้ตบุ๊ค Acer Aspire 3, ออลอินวันพีซี Acer AIO C22 ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเทคโนโลยี 10 th Gen Intel ® Core TM และ Acer Swift 7 โน้ตบุ๊คที่น้ำหนักเบาที่สุดในโลกด้วยน้ำหนักเพียง 890 กรัม พร้อมประกาศความร่วมมือกับตัวแทนค้าปลีกไอทีทั่วประเทศ Advice, BaNANA IT, IT City และ JIB เดินหน้าแคมเปญ Together We Change รณรงค์ลดการใช้ถุงพลาสติกในร้านค้าตั้งเป้าลดการใช้ถุงพลาสติกกว่า 3.6 ล้านใบ (30%)และร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับโปรโมชั่นส่งท้ายปี Acer Just For You พบส่วนลดผลิตภัณฑ์และแคชแบคสุดคุ้ม ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2562 – 5 มกราคม 2563 ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ทั่วประเทศ

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่าไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันมีความต้องการใช้งานผลิตภัณฑ์ที่พรีเมียมมากขึ้น ทั้งเรื่องของดีไซน์ นวัตกรรม สมรรถนะของเครื่องตามการใช้งาน ไปจนถึงไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน สิ่งเหล่านี้คือปัจจัยในการกำหนดทิศทางของนวัตกรรมคอมพิวเตอร์อยู่เสมอ
เอเซอร์ในฐานะผู้นำนวัตกรรมไอทียังคงมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกไลฟ์สไตล์ ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวในวันนี้ได้แก่ Acer Swift 3, Swift 5, Acer Aspire 3 และออลอินวัน Acer AIO C22 1 ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผลที่ทรงพลัง 10 th Gen Intel ® Core TM ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่สามารถพกพาไปได้ทุกที่ Acer Swift 7 พรีเมียมโน้ตบุ๊คที่มีน้ำหนักเพียง 890 กรัม ตัวเครื่องมีความบางเพียง 9.95 มม. สำหรับ Acer Swift 3, Swift 5 และ Swift 7 จัดเป็นโน้ตบุ๊คในกลุ่ม Thin & Light ที่เอเซอร์มองเห็นเทรนด์ความต้องการใช้งานของผู้บริโภคที่ต้องการเครื่องที่มีสมรรถนะ ประสิทธิภาพที่ดีน้ำหนักเบา พกพาง่าย ในยุคดิจิทัลที่การประชุม/ทำงานนอกสถานที่เป็นเรื่องปกติโน้ตบุ๊คที่ใช้งานได้ครบครันทั้งในการทำงานและความบันเทิงไม่ได้มีน้ำหนักมากเสมอไป ในขณะที่ Aspire 3 ได้เข้ามาตอบโจทย์กลุ่มที่ต้องการใช้งานโน้ตบุ๊คแบบเต็มประสิทธิภาพในชีวิตประจำวัน และออลอินวัน Acer AIO C22 จะเข้ามาตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการใช้งานคอมพิวเตอร์พีซีที่มีพื้นที่ในการใช้งานน้อย เช่น คอนโด สมอลล์ออฟฟิศ โฮมออฟฟิศ ผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวในครั้งนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เอเซอร์ตั้งใจเป็นอย่างยิ่งในการนำเสนอเพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกใช้ตามสไตล์ เป็นหนึ่งในของขวัญ ของรางวัลในช่วงเวลาแห่งความสุขและโอกาสพิเศษต่างๆ ที่เอเซอร์มั่นใจว่าจะช่วยปลุกกำลังซื้อให้คึกคักขึ้น

Acer Swift 3

Acer Swift 3 โน๊ตบุ๊คพลังล้นดีไซน์ลงตัว เต็มอิ่มด้วยหน้าจอ FHD IPS 14” ขอบจอบางเพิ่มพื้นที่การใช้งานและรับชมได้อย่างเต็มอรรถรสให้การแสดงผลสมจริงทุกมุมมองด้วยเทคโนโลยีด้านสีสัน Acer Color Intelligence™ และ Exacolor ตัวเครื่องกะทัดรัด พกพาสะดวก ผลิตจากแมกนีเซียมอะลูมิเนียมตอบโจทย์ทุกการใช้งานด้วยระบบประมวลผล 10 th Gen Intel ®  Core™ รองรับความบันเทิงด้วย GPU จาก NVIDIA ® รองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลาย DC Jack, HDMI, USB 3.0, Type-C USB 3.1 และ Thunderbolt 3 พร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 10 Home 64-bit และ Microsoft Office Home & Student 2019 Acer Swift 3 จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 13,990 – 23,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมรับประกัน 2 ปี (ฟรีค่าแรงและอะไหล่) สำหรับ Swif3 – Core i3, Core i5 และรับประกัน 3 ปี (ฟรีค่าแรงและอะไหล่) สำหรับ Swift3 – Core i7

Acer Swift 5

Acer Swift 5 โน้ตบุ๊คหน้าจอ 14” FHD IPS Multi touch ประสิทธิภาพดีมีสไตล์ ขอบจอบางเพียง 3.97 มม. ตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ต้องการความสะดวกสบายในการพกพาด้วยดีไซน์กะทัดรัด พกพาง่ายด้วยน้ำหนักเพียง 990 กรัม บอดี้แข็งแรงด้วยวัสดุแมกนีเซียมอัลลอยด์ เพลิดเพลินด้วยการประมวลผลใหม่ล่าสุด 10 th Gen Intel® Core TM ผสานการทำงานกับกราฟิคการ์ดจาก NVIDIA ® Geforce ® รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 6 (802.11ax), Type-C USB 3.1, USB 3.0 บันเทิงเต็มอารมณ์ด้วยระบบเสียง Acer TrueHarmony TM แบตเตอรี่ไลฟ์มากกว่า 12 ชม. ระบบปฏิบัติการ Windows 10 Home 64-bit และ Microsoft Office Home & Student 2019 Acer Swift 5 จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 27,990 – 34,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมรับประกัน 3 ปี ฟรีค่าแรง ค่าอะไหล่ และ 1 ปี บริการ On-site Service

Acer Swift 7

Acer Swift 7 พรีเมียมโน้ตบุ๊คที่ลงตัวทั้งประสิทธิภาพและดีไซน์ที่สุดแห่งยุค หน้าจอ 14” FHD IPS touch ให้อัตรา Screen -to-Body ถึง 92% ด้วยความกว้างขอบจอเพียง 2.57 มม. เทคโนโลยี Corning ®Gorilla ® Glass 6 พกความบาง เบามาในเครื่องเดียว ตัวเครื่องบางเพียง 9.95 มม. เบาด้วยน้ำหนักเพียง 890 กรัม พร้อมหน่วยประมวลผล 8 th Gen Intel ® Core TM i7 พลังแรงแต่ประหยัดพลังงาน รองรับการเชื่อมต่อ Gigabit Wi-Fi with 2×2 MU-MIMO technology, Thunderbolt™ 3, USB 3.1 Gen 2 แบตเตอรี่ไลฟ์ยาวนานกว่า 12 ชม. พร้อมทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Windows 10 Home 64-bit และ Microsoft Office Home & Student 2019 Acer Swift 7 จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 49,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมรับประกัน 3 ปี ฟรีค่าแรง ค่าอะไหล่ และ 1 ปี บริการ On-site Service

Acer Aspire 3

Aspire 3 โน้ตบุ๊คหน้าจอ 15.6” พร้อมเทคโนโลยีกรองแสงสีฟ้า AcerBlueLightShield™
ช่วยให้ทุกการใช้งานเป็นไปอย่างสบายตา ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ทั้งด้านการทำงานและความบันเทิงด้วยระบบประมวลผล 10 th Gen Intel® Core TM และกราฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce ® MX 230 ช่วยให้การมัลติทาสก์มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำงานได้มากขึ้นด้วยการรองรับการเชื่อมต่อที่ครบครัน Wi-Fi 5 (802.11ac), USB3.1, USB2.0, HDMI ทัชแพดความแม่นยำสูงตอบสนองได้รวดเร็วกว่าทัชแพดแบบดั้งเดิม พร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 10 Home 64-bit แบตเตอรี่ใช้งานนานสูงถึง 9 ชั่วโมง Acer Aspire 3 จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 14,990 – 21,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมรับประกัน 2 ปี ฟรีค่าแรง ค่าอะไหล่

Acer Aspire All-In-One
Acer Aspire C22

Acer Aspire C22 เดสก์ท็อปออลอินวันดีไซน์หรู มีสไตล์ ประหยัดพื้นที่ในการจัดวาง หน้าจอ Full HD IPS 21.5” ให้ภาพอันดับคมชัด ขอบจอบางพิเศษให้อัตราส่วน screen-to-body 88% พร้อม Acer BlueLightShield™ และ Flickerless TM เทคโนโลยีการกรองแสงสีฟ้าช่วยถนอมสายตาให้ทุกการใช้งานเป็นไปอย่างสบายตา ลำโพงด้านหน้าแบบคู่
ทำงานลื่นไหนด้วยหน่วยประมวลผลล่าสุด 10 th Gen Intel® Core TM และกราฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce ® พอร์ตเชื่อมต่อหลากหลาย HDMI-out, USB 3.1, รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 802.11ac/a/b/g/n, Bluetooth ® 4.2 Acer Aspire C22 จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 16,990 – 22,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมรับประกัน 3 ปี ฟรีค่าแรง ค่าอะไหล่

ในวันนี้นอกจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 5 รุ่น และเปิดแคมเปญรณรงค์ลดใช้ถุงพลาสติกแล้วเอเซอร์ยังได้ส่งโปรโมชั่นพิเศษฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี 2 คัดสรรสินค้า Hot Items จัดโปรโมชั่นพิเศษ นำทัพด้วยโน้ตบุ๊คเรียบหรูในตระกูล Thin & Light พีซีเดสก์ทอป ออลอินวันพีซี พร้อมเอาใจสายเกมด้วยเกมมิ่งโน้ตบุ๊ค เกมมิ่งเดสก์ทอป ไปจนถึงมอนิเตอร์ และโปรเจคเตอร์มาให้เลือกสรรตามสไตล์ที่ชอบในสุดราคาพิเศษ พร้อมรับ Cash Back 1,000 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Acer หรือ Predator ในรุ่นที่ร่วมรายการจากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเอเซอร์ทั่วประเทศ และลงทะเบียนสินค้าผ่านอินบ๊อกซ์ Facebook Acer Thailand ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2562 ถึง 5 มกราคม 2563

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save