เปิดตัว “ANIVERSE METAVERSE” พลิกโฉมวงการการศึกษาไทย ชูคอนเซปท์ “Learn to Earn” แห่งแรกของโลก พร้อมเปิดตัวโทเคน “ANIV” เชื่อมโยงทุกโอกาสสำหรับทุกคน

“แอนิเทค” ผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์คอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ และผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย ขยายธุรกิจสู่โลก เมตาเวิร์ส ร่วมมือ บริษัท
ครีเอทีฟ ดิจิทัล ลีฟวิ่ง จำกัด เปิดตัว “ANIVERSE METAVERSE”(แอนิเวิร์ส เมตาเวิร์ส)การรังสรรค์โลกเสมือนแห่งอนาคตที่เชื่อมโยงโลกแห่งความจริงกับเทคโนโลยีเข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ กางโรดแมปกลยุทธ์ “Learn-to-Earn”แก้ปัญหาโครงสร้างระบบการศึกษาของประเทศไทย และ ลดความเหลื่อมล้ำของสังคมด้วยฟีเจอร์โครงสร้างพื้นฐานสุดล้ำผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน
ที่สร้างตัวตนทางดิจิทัลได้ในทุกรูปแบบ ผ่านระบบ Augmented Reality(AR) และ Virtual Reality (VR)พร้อมตอบโจทย์ทุกการลงทุนผ่านสินทรัพย์ดิจิทัลด้วยโทเคน “ANIV”ที่สามารถเป็นเจ้าของในทุกสิ่งของโลกแห่งดิจิทัลด้วยงบลงทุนในการพัฒนาแพลตฟอร์มจากผู้ก่อตั้งและการระดมทุนจากนักลงทุน รวมกว่า 50 ล้านบาท รวมถึงการสนับสนุนจากบริษัทชั้นนำ อาทิ
มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ, บริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ จำกัด, บริษัท เอเอ็มอาร์เอเซีย จำกัด (มหาชน), บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)พร้อมจับมือผู้พัฒนาเกมระดับโลกอย่าง NetDragonในการหาโอกาสให้การศึกษาออนไลน์ของประเทศไทยดำเนินการในรูปแบบ gamification และใช้เมตาเวิร์ส เข้าช่วย โปรเจกต์

“ANIVERSE METAVERSE”ได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงที่มีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาประเทศจากหลากหลายอุตสาหกรรม เข้าร่วมระดมความคิดเป็นที่ปรึกษาโครงการอาทิ ฐากร ปิยะพันธ์ อดีตซีอีโอ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ และ เครือไทยโฮลดิ้งส์,ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อุ๊ก บี จำกัด และ Six Network, ณัฐศักดิ์ โรจนพิเชฐ อดีตกรรมการผู้จัดการ บริษัท ออราเคิล
คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด และ ที่ปรึกษาอาวุโส NetDragonWebsoft , ดร.อุรีย์ เจี่ยสกุล คณบดี คณะบริหารธุรกิจและเศรษฐศาสตร์มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ, พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ พิธีกรชื่อดังและเจ้าของเพจแบไต๋, จักรกฤษณ์ กลิ่นสมิทธิ์
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ทีมนวัตกรรมและวิจัยทางเทคโนโลยีธนาคารกรุงไทย และ อภิชาติ ขันธวิธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิว เจ็นคอนซัลแทนท์ จำกัด และ เจ้าของเพจ HR – The Next Gen เป็นต้น

โธมัส-พิชเยนทร์ หงษ์ภักดี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ครีเอทีฟ ดิจิทัลลีฟวิ่ง จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวธุรกิจใหม่ในครั้งนี้ว่า
“ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันปัญหาที่เห็นได้ชัดในอุตสาหกรรมการศึกษาของประเทศไทยคือความเหลื่อมล้ำและการขาดโอกาสในการเข้าถึงระบบการศึกษาของเด็กไทย สะท้อนจากตัวเลขของนักเรียนยากจนพิเศษที่สร้างสถิติสูงสุดถึง 1.24
ล้านคน คิดเป็นกว่า 20% ของนักเรียนทั้งหมด โดยแนวโน้มสิ้นปีการศึกษา 2564 จะมีเด็กไทยหลุดจากระบบมากถึง 65,000 คน ตามข้อมูลของ กสศ.(กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา)ซึ่งเป็นปัญหาที่สำคัญมากในสังคมไทยจึงเป็นเหตุผลที่เราได้ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญในการเป็นมหาวิทยาลัยนำร่องเพื่อทดลองให้มีการเรียนการสอนผ่านโลก เมตาเวิร์สในรูปแบบที่นักศึกษาสามารถได้รับหน่วยกิตเสมือนเรียนในห้องเรียนผ่านคณะต่างๆที่มีความเป็นไปได้ พร้อมต่อยอดพัฒนาระบบการเรียนการสอนผ่านแอนิเวิร์สเมตาเวิร์ส”

“ขณะเดียวกันปัจจุบันทุกคนบนโลกใบนี้กำลังก้าวเข้าสู่โลกของเมตาเวิร์สตนจึงได้ร่วมลงทุนโปรเจกต์ แอนิเวิร์ส เมตาเวิร์ส
เพื่อวัตถุประสงค์ในการแก้ไขปัญหาความเหลื่อมล้ำของวงการการศึกษาไทยด้วยความแตกต่างจากผู้พัฒนารายอื่นๆ ภายใต้แนวคิด “Learn-to-Earn”ที่จะเข้ามาเป็นหนึ่งในกลไกในการพัฒนาและสร้างโอกาสของระบบการศึกษาของเมืองไทยสู่การเรียนรู้ในโลกเสมือนจริงควบคู่ไปกับการสร้างรายได้แบบคู่ขนานเป็นแห่งแรกของโลก โดยการใช้สินทรัพย์ดิจิทัล ภายใต้ชื่อ “ANIV”
พร้อมประมวลผลข้อมูลของนักเรียนแต่ละคนเพื่อช่วยในการค้นหาตัวตนและสิ่งที่ชอบรวมถึงเพื่อจับคู่นักเรียนให้เข้ากับโอกาสในการสร้างอาชีพในอนาคตรวมถึงคนทำงานที่ต้องการเปลี่ยนสายอาชีพหรือไปต่อในสายอาชีพของตนเองในรูปแบบ “Lifelong learning”
เพื่ออัพเกรดทักษะของตนเองแบบไม่มีที่สิ้นสุดและเป็นดินแดนที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้อย่างไร้ขอบเขตบนโลกใบนี้
เป้าหมายในการลงทุนครั้งนี้ต้องการเห็นภาพความร่วมมือในการเข้ามามีส่วนร่วมขององค์กรต่างๆในการช่วยกันยกระดับประเทศไทยให้ก้าวไปสู่โลกแห่งอนาคตด้วยกัน”โธมัส-พิชเยนทร์ หงษ์ภักดี กล่าวเพิ่มเติม

ด้าน อัมพรสักก์ อังคทะวานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ครีเอทีฟ ดิจิทัล ลีฟวิ่ง จำกัด เปิดเผยถึงการเปิดตัว ANIVERSE METAVERSE ในครั้งนี้ว่า “จากประสบการณ์กว่า 10 ปีที่คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงการทำซอฟต์แวร์โซลูชั่นและพัฒนาโมบายแอปพลิเคชันให้แก่สถาบันการเงินชั้นนำของไทยจึงเล็งเห็นว่าเทคโนโลยีสามารถมอบโอกาสให้กับทุกๆ คนในครั้งนี้ได้ร่วมมือกับคุณโธมัสก่อตั้งบริษัท ครีเอทีฟ ดิจิทัล ลีฟวิ่ง จำกัด ขึ้นมา เพื่อร่วมกันเนรมิตแพลตฟอร์ม “ANIVERSE METAVERSE”
บนเทคโนโลยีบล็อกเชน เป็นการจำลอง

โลกเสมือนจริง ในการสร้างโอกาสทางการศึกษาในโลกเสมือนผ่านรูปแบบEdu GameFi เกมส์ที่พัฒนาขึ้นด้วยหลักการ “เกมส์” บวก “การเรียน” เท่ากับ“รายได้” ที่จะก่อให้เกิดความท้าทายในการเรียนเพื่อพิชิตเป้าหมายและยังได้รับรางวัลเป็น NFT Asset
เพื่อนำไปเป็นทุนทรัพย์เพื่อการศึกษาต่อไป ด้วยเหรียญโทเคน “ANIV” เป็นสกุลเงินกลางในการแลกเปลี่ยนในระบบยังมีฟีเจอร์เรื่องของการซื้อขายที่ดิน (Land)โดยในระยะแรกมีจำนวน 250,000 บล็อก เปิดขายในราคาบล็อกละ 2,500บาทเท่านั้น ทุกคนจะมีโอกาสจับจองเป็นเจ้าของเพื่อธุรกิจในอนาคตได้อย่างเท่าเทียมกันทั้งยังเป็นช่องทางที่จะช่วยในเรื่องของธุรกิจสำหรับแบรนด์ต่างๆ
และในอนาคตจะต่อยอดไปอีกขั้นเป็น 3D Virtual ด้วยเทคโนโลยีAugmented Reality (AR) และ Virtual Reality (VR) ที่เติมเต็ม
ทุกจินตนาการของโลกแห่งอนาคตได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย”

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาระบบการศึกษาของประเทศไทย หรือสนใจจับจองเป็นเจ้าของพื้นที่เพื่อการลงทุนทำธุรกิจในโลกเสมือนจริงกับโปรเจกต์ “ANIVERSE METAVERSE”
สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง :Website: http://aniv.io/
Facebook: www.facebook.com/anivmetaverse และTwitter: https://twitter.com/anivmetaverse

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save