เทรนด์การออกกำลังกายแนวใหม่กระชับทั้งเรือนร่าง

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

Surfset อุปกรณ์ที่ต้องใช้มีเพียงแค่อย่างเดียว คือ กระดานโต้คลื่น โดยฐานด้านล่างของกระดานจะยึดไว้กับ ลูกบอลยางซึ่งเคลื่อนที่ได้รอบทิศทาง ทำให้ผู้เล่นสามารถขึ้นไปยืนทรงตัวกลางอากาศ ได้ไม่ต่างกับการทรงตัวอยู่บนผิวน้ำ ร่างกายจะได้ใช้กล้ามเนื้อ ส่วนกลางลำตัว หน้าท้อง และหลังส่วนล่างเป็นหลัก

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

TRX จะใช้อุปกรณ์ฝึกที่ประกอบด้วยเชือกไนล่อน 2 เส้นที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ใช้แขวนกับคานหรือเสาที่แข็งแรงสักหน่อย ซึ่งหลักของการออกกำลังแบบ TRX นั้นอยู่ที่การออกแรงยกตัวในท่าต่าง ๆ เพื่อสู้กับน้ำหนักของตนเอง โดยท่าเหล่านั้นจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อได้หลายส่วนและลดไขมันส่วนเกินได้

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

Yoga Fly เป็นการผสมผสานระหว่างกีฬายอดฮิตอย่าง พิลาทิส Pilates, Aerial Dance, Acobat และยิมนาสติกเข้าไว้ด้วยกัน ผ่านศาสตร์การยืดหยุ่นลำตัวด้วยโยคะ ซึ่งเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยโยคะฟลายสามารถเล่นได้กับทุกเพศ ทุกวัย ประโยชน์ที่ได้รับคือการเหยียดยืดกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว และการเหยียดยืดกระดูกสันหลังอย่างนิ่มนวล กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและระบบสมองให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โยคะฟลายเป็นการออกกำลังกายที่ช่วยปรับสรีระของแต่ละบุคคลให้มีความสมดุลมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการปรับเพิ่มสัดส่วนสรีระของหญิง ทำให้ร่างกายดูเพรียวกระชับ มีสัดส่วนโค้งเว้าที่ชัดเจน และสมส่วนมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นการฝึกสมาธิอีกด้วย

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

Clubbercise การออกกำลังกายที่ได้ฟิตแอนด์เฟิร์มเบิร์นแคลอรี ออกลีลาท่วงท่าเต็มที่ตามสเต็ปเพลงแดนซ์ยอดฮิตท่าม กลางบรรยากาศเร้าใจแสงสีไฟดิสโก้ของไนท์คลับอันคึกคัก ที่ชวนให้ชีพจรเต้นแรง รับรองว่าเลือดลมสูบฉีดไปทั่วร่างกาย ทำให้ได้หลั่งสารเอ็นดอร์ฟีน ช่วยปลดปล่อยจากความเครียดสะสม

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save