เทรนด์การท่องเที่ยว 7 อย่างในปี 2017 ที่จะผลักดันอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วโลก!!!

ผู้ให้บริการทัวร์ เป็นส่วนหนึ่งของการค้าในอุตสาหกรรมที่มีการเปลี่ยนแปลงทั่วโลก สิ่งที่ประสบความสำเร็จเป็นเวลาหนึ่งปีอาจไม่ได้ผลดีในช่วงต่อไป

รายงานแนวโน้ม 2016 ของเราประสบความสำเร็จอย่างมากช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญหลาย ๆ คนได้รับความรู้เกี่ยวกับ บริษัท ท่องเที่ยวของตน และนั่นคือเหตุผลที่เราได้รวบรวมรายงานที่เกี่ยวข้องและเป็นประโยชน์สำหรับทุกแนวโน้มที่สำคัญของปี 2017 สำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วโลก

ปีนี้ Lucy, Nicole และฉันได้ทำงานร่วมกันเพื่อสร้างรายงานที่ลึกซึ้งที่สุดของเรา แต่เราต้องการแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเพียงเล็กน้อยในบล็อกเช่นกัน นี่เป็นเทรนด์ที่น่าสนใจ 7 อย่างในปีต่อ ๆ ไป

  1. Millennials

Millennials เป็นทางการเป็นรุ่นที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ การตีออก Baby Boomers ในฐานะที่เป็นคนรุ่นอายุน้อยที่สุดที่มีรายได้มาก และพวกเขามีสถานะเป็นผู้นำด้านการท่องเที่ยวและการท่องเที่ยว

พวกเขายังเป็นผู้นำในการตัดสินใจ พวกเขากำลังช่วยในการตัดสินใจว่าแนวโน้มสำคัญและรสนิยมของปีใหม่จะเป็นอย่างไรและไม่อายที่จะได้รับสิ่งที่พวกเขาต้องการสิ่งที่พวกเขาต้องการ เมื่อวางแผนเดินทาง Millennials ใช้ตัวเลือกที่สะดวกสบายสำหรับพวกเขา พวกเขาต้องการที่จะสามารถค้นคว้าและจองการเดินทางและทัวร์ออนไลน์ได้

ในฐานะที่เป็นรุ่นที่ใหญ่ที่สุดในปัจจุบันนี้เป็นส่วนสำคัญของฐานลูกค้าของคุณ พวกเขายังจะเป็นตลาดการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในอีกหลายปีข้างหน้า

 

  1. Active & Adventure Trips

ตาม Virtuoso แนวโน้ม #2 สำหรับปี 2017 มีการใช้งานและการเดินทางผจญภัย ประสบการณ์เหล่านี้ประกอบด้วยสิ่งต่างๆเช่น “แอฟริกันซาฟารีว่ายน้ำกับปลาฉลามวาฬในเม็กซิโกหรือออสเตรเลียหรือเดินป่าที่เทือกเขาแอลป์สวิส”

ข้อมูลประชากรลูกค้าสำหรับการเดินทางผจญภัย ไปในทิศทางของผู้หญิง (53% ถึง 47%) โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแอฟริกา (57%) ทวีปอเมริกาเหนือและใต้เป็นจุดหมายการผจญภัยยอดนิยมสำหรับลูกค้า มีความสนใจเพิ่มขึ้นในหมู่ลูกค้า  สำหรับปี 2017 กิจกรรมผจญภัยเช่นซาฟารีการเดินป่าและการขี่จักรยานคาดว่าจะเป็นทางเลือกที่โดดเด่น

 

  1. Female Solo Travel

วันนี้ 80% ของการตัดสินใจเดินทางเป็นผู้หญิง ไม่ว่าจะแต่งงานแล้ว โสดหรือหย่าร้าง ผู้หญิงเป็นผู้นำทางและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว จากการสังเกตนักเดินทางหญิงจะมีอิสระในการเดินทางและต้องการที่จะสำรวจและต้องการประสบการณ์ใหม่ พวกเขาพูดถึงสถานที่พักผ่อนในวันหยุดและวิธีการที่จะเดินทาง และหลายๆคนมักเลือกที่จะเดินทางไปคนเดียว

ในปี 2014, 72% ของผู้หญิงอเมริกันเข้าร่วมการผจญภัยเดี่ยว จำนวนดังกล่าวจะเพิ่มขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าเนื่องจากผู้หญิงจำนวนมากขึ้น มีการออกเดินทางเพื่อตอบสนองความต้องการของพวกเขา และดูเหมือนว่าคุณจะไม่คาดหวัง ผู้หญิงไม่ได้มองหาแบบแผน ลืมโรงแรมระดับ 5 ดาวและวันสปาพวกเขาต้องการการผจญภัยที่แท้จริง

บริษัททัวร์ก็ไม่สามารถละเลยตลาดนี้ได้ ส่วนใหญ่ของลูกค้าที่มีศักยภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึง Millennials และ Baby Boomers ผู้ให้บริการทัวร์และกิจกรรมจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยสำหรับนักเดินทางหญิงเดี่ยว แต่มีเคล็ดลับสำคัญอีกเล็กน้อยที่ Nicole Kow เขียนไว้ในรายงานแนวโน้มของเราในปี 2017

 

  1. Food Tourism

เมื่อมันมาถึงการเดินทางก็มักจะลงที่อาหาร การท่องเที่ยวด้านอาหารได้กลายเป็นเทรนด์ใหม่ ๆ ในหมู่นักท่องเที่ยวทุกที่

ตาม Skift สหราชอาณาจักร Editor Patrick Whyte ที่ TouRRoir 2016 ประสบการณ์อาหารไม่จำกัด เพียงแค่รับประทานอาหารนอกบ้าน ซึ่งรวมถึงหลักสูตรการทำอาหารทัวร์ฟาร์มและตลาดอาหารแบบคลาสสิกซึ่งทำขึ้นประมาณ 95% ของประสบการณ์เหล่านี้

ประสบการณ์เหล่านี้เกี่ยวข้องกับวัฒนธรรมของสถานที่ นักเดินทางหลายคนถือว่าเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการทำความรู้จักกับเรื่องราวของสถานที่ที่พวกเขาเดินทางไปและเป็นแหล่งข้อมูลที่มีค่าสำหรับ บริษัท ท่องเที่ยว

ผู้ประกอบการที่ให้ประสบการณ์ด้านอาหารสามารถได้รับประโยชน์โดยการสร้างความมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเชื่อมโยงกับผู้คนและประเพณีของจุดหมายปลายทาง ด้วยเหตุนี้ในทุกขั้นตอนของการเดินทางของลูกค้าสามารถได้รับการสนับสนุนอย่างแข็งขัน

 

  1. Responsible Tourism

การเปลี่ยนแปลงทั่วโลกส่งผลกระทบต่อเราทุกคน นักท่องเที่ยวจำนวนมากตระหนักดีถึงผลกระทบที่เกิดจากประสบการณ์ของพวกเขาบนโลกใบนี้และมีผลต่อการเลือกมาตรการที่ยั่งยืนในการเดินทางของพวกเขา

“ปี 2017 ได้รับการแต่งตั้งเป็นปีแห่งการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนโดยสหประชาชาติ” เป็นโอกาสพิเศษในการผลักดันการมีส่วนร่วมของภาคการท่องเที่ยวให้เป็นไปอย่างยั่งยืนทั้งสามด้านคือด้านเศรษฐกิจสังคมและสิ่งแวดล้อมพร้อมทั้งสร้างความตระหนักถึงมิติที่แท้จริงของภาคอุตสาหกรรม ซึ่งมักถูกตีราคาต่ำเกินไป ” -UNWTO Secretary-General, Taleb Rifai

แคมเปญระดับโลกได้รับการกำหนดขึ้นเพื่อส่งเสริมรูปแบบการเดินทางที่ยั่งยืนและผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมควรคาดหวังถึงความเปลี่ยนแปลงในความคิดของนักท่องเที่ยวทุกแห่ง พวกเขาจะสนใจมากขึ้นในผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมเศรษฐกิจและสังคม

มีแนวโน้มว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญหลายอย่างสำหรับนักเดินทางสมัยใหม่เช่นการเข้าใกล้บ้านเพื่อลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ ธุรกิจทัวร์ที่มีความตระหนักถึงผลกระทบที่พวกเขากำลังทำจะได้รับประโยชน์อย่างมากจากแนวทางการท่องเที่ยวเชิงนิเวศที่จัดตั้งขึ้น อย่างไรก็ตามไม่ได้บอกว่าธุรกิจที่เพิ่งเริ่มขึ้นมาในทิศทางนี้จะอยู่ได้นาน! บริษัทต่างๆจะต้องมีการมุ่งเน้นทางสังคมมากขึ้น

 

  1. Mobile Photography

ไม่ควรแปลกใจเลยที่นักท่องเที่ยวในปี 2017 กำลังมองหาวิธีจัดทำเอกสารการเดินทาง ความฉลาดของกล้องโทรศัพท์มือถือที่ทันสมัยทำให้นักท่องเที่ยวจำนวนมากใช้อุปกรณ์เพื่อจับภาพช่วงเวลาที่น่าจดจำเหล่านี้  เมื่อเดินทางไปที่แอนติโลปแคนยอนในรัฐแอริโซนาเมื่อเร็ว ๆ นี้ผมได้ลงชื่อเข้าใช้ทัวร์ ในขณะที่เราเดินผ่านแคนยอนสัญลักษณ์ที่มีแสงสว่างส่องเข้ามาในหลาย ๆ ส่วนไกด์นำเที่ยวได้มอบโอกาสมากมายโดยการหยุดให้ถ่ายรูป

ทุกคนออกเดินทางเพื่อถ่ายรูปส่วนใหญ่ใช้โทรศัพท์มือถือ คู่มือนี้นำเสนอเพื่อช่วยให้ผู้ที่ไม่ได้รับประสบการณ์การถ่ายภาพมากนัก เมื่อถามว่าเขาอธิบายว่าเขาได้ถ่ายรูปธรรมชาติในการถ่ายภาพเพื่อที่เขาจะได้ช่วยในการทัวร์ชมแคนยอนได้ดียิ่งขึ้น จุดนี้ได้รับการนิยมในเว็บไซต์ของพวกเขาและช่วยสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่ไม่มั่นใจว่าจะสามารถถ่ายภาพเหล่านี้ไว้ได้ ทัวร์ของคุณสามารถสร้างความทรงจำให้กับลูกค้าได้ แต่โปรดจำไว้ว่าผู้เดินทางหลายๆคนต้องการที่จะเก็บรูปถ่ายไว้และอาจเป็นรูปถ่ายที่ไม่เหมือนใคร

 

  1. Business and Leisure Travel

การเดินทางเพื่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจหรือเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในบริเวณนี้ “bleisure” เป็นหัวข้อที่น่าสนใจในหมู่ผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวในปีนี้ คาดว่าจะเป็นแนวโน้มที่ร่ำรวยมากสำหรับผู้ให้บริการทัวร์และกิจกรรมในปี 2017 และโครงการบางอย่างที่จะเพิ่มขึ้นในความนิยมนี้

Bleisure ถูกนำเสนอเป็นแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นเป็นเวลาหลายปี แต่มีข้อมูลมากขึ้นที่บ่งบอกถึงความคงตัวในช่วงห้าปีที่ผ่านมามากกว่าที่เพิ่มขึ้น ก็ขอแนะนำว่านี่ไม่ใช่แนวโน้มมากที่สุดเท่าที่สังเกตจากความต้องการเดินทางล่าสุด หลายชั่วอายุคนได้ขยายธุรกิจไปท่องเที่ยวที่เดินทางมานานเราจึงไม่สามารถพูดได้ว่านี่เป็นแนวโน้มที่เกิดขึ้นใหม่

SOURCE : https://www.trekksoft.com/en/blog/7-travel-trends-for-2017-that-will-drive-the-global-tourism-industry

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save