เจ๋งมว๊าก ! รถ Tesla Roadster อาจจะบินได้

สัปดาห์ที่ผ่านมา Tesla ได้เปิดตัวรถสปอร์ตรุ่นใหม่ซึ่งสามารถเร่งความเร็วใน 1.9 วินาทีเร่งได้ถึง 60 ไมล์ต่อชั่วโมงทำให้เป็นรถผลิตที่เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา นอกจากนี้แล้วยังมีความเร็วสูงสุดที่อยู่ใกล้รถถนนที่เร็วที่สุดในโลก

และก็อาจจะบินได้ Ceo ของ Tesla Elon Musk Tweet ไว้วันอาทิตย์ว่า"ไม่ได้บอกว่าแพ็คเกจอัพเกรดพิเศษของ Roadster รุ่นถัดไป
จะทำได้แต่แน่นอนอาจจะให้มันบินกระโดดสั้นๆ แต่อาจจะ ... ' Elon Musk Ceo ของ Tesla ได้ทิ้งท้ายไว้แบบทิ้งปริศนาไว้  
Musk ได้รับ Tweeting เกี่ยวกับ "แพคเกจตัวเลือกพิเศษ" สำหรับ Tesla Roadster ว่า "ยกระดับมันไปอีกระดับ." เขาบอกเป็นนัยว่า 
รถสามารถเร่ง 60 ไมล์ต่อชัวโมงภายใน 1.9 วินาที ซึ่งกับว่าเร็วกว่ารถยนต์ที่มีอยู่เกือบครึ่งวินาที แล้วและอาจจะดีขึ้นเมื่อมีการอัพเกรดในอนาคต"
เพียงแค่คำถามเรื่องความปลอดภัย" Musk กล่าวถึงตัวเลือกเที่ยวบินที่เป็นไปได้ "เทคโนโลยี Rocket นำไปประยุกต์ใช้กับรถยนต์เปิดโอกาสให้เกิดการปฏิวัติได้"


มัสก์ยังเป็นซีอีโอของ บริษัท จรวด SpaceX แม้ว่าจรวดขนาดใหญ่ที่ SpaceX จะทำให้เห็นได้ชัดว่าแตกต่างอย่างมากจากรถจรวดที่จะเปิดตัว
รถออกจากทางเท้า หลายบริษัทกำลังดำเนินการ "รถยนต์บิน" ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเครื่องบินที่คุ้มค่ากับถนนซึ่งสามารถขับขี่ได้ตามกฎหมายบนท้องถนน
ดูเหมือนจะพูดถึงอะไรบางอย่างที่แตกต่างกันรถสปอร์ตที่สามารถ "กระโดด" ข้ามอุปสรรค ความสำคัญก็คงจะเป็นสมรรถนะและการปฏิบัติจริงด้วยล้อสี่ล้อบนพื้นดินRoadster 
ได้รับการเปิดเผยว่าเป็นการเพิ่มความแปลกใจในระหว่างการจัดงานคืนวันพฤหัสบดีที่ Tesla เปิดเผยรถกึ่งรุ่นไฟฟ้า





 
Credit - CNN

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save