เครือเฮอริเทจ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “เฮอริเทจ เดลี่ ซูเปอร์ นัท” ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ทานง่าย ได้ประโยชน์ทุกวัน

เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “เฮอริเทจ เดลี่ ซูเปอร์ นัท” (Heritage Daily Super Nut) ผสมผสานคุณประโยชน์ของถั่วคุณภาพ ผลไม้ และธัญพืช รวมไว้ให้คุณในหนึ่งเดียวพร้อมเติมพลังงานให้คุณสนุกไปกับชีวิตประจำวันได้ทุกวัน ทานง่ายได้ประโยชน์ เหมาะกับทานเป็นของว่าง หรือร่วมกับ สลัด นมสด โยเกิร์ต ก็เข้ากันได้อย่างลงตัว และเพื่อให้ตรงกับผู้บริโภคที่ชื่นชอบในรสชาติที่หลากหลาย จึงออกแบบมาให้เลือกถึง 4 รสชาติ ได้แก่ 1. เดลี่ซูเปอร์มิกซ์นัท (Daily Super
Mixed Nuts) 2. เดลี่ซูเปอร์กราโนล่า (Daily Super Granola) 3.เดลี่ซูเปอร์เบอร์รี่ (Daily Super Berries) 4. เดลี่ซูเปอร์เทรลมิกซ์ (Daily Super Trail Mix)

เฮอริเทจ เดลี่ ซูเปอร์ นัท 1 ซองใหญ่ มีขนาด 175 กรัม ประกอบไปด้วย 7 ซองเล็ก (ซองละ 25 กรัม) เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่นไม่มีวัตถุกันเสีย อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการพร้อมอบอย่างพิถีพิถันก่อนบรรจุลงในแพคเกจอย่างดีคงไว้ด้วยประโยชน์อย่างครบครัน จำหน่ายแล้วในราคา 179 บาท และหาซื้อได้แล้วที่ ฟู้ดแลนด์ ซูเปอร์มาร์เก็ตทุกสาขา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ 02-813-0954-5

หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่
www.heritagethailand.com และ www.facebook.com/Heritagegroupth

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save