อื้อหืออ ! สื่อตีข่าวเลสเตอร์ซิตี้ทีมชื่อดัง อาจจะสนใจดึงเมสซี่เจเข้าร่วมทีม

มีข่าวว่า “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย แข้งตัวยืมของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ตกเป็นข่าวกับ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ซิตี้ โดยคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรคนไทย อยากได้ไปร่วมทีม เตรียมเจรจาคว้าตัวในเร็วๆวันนี้

แข้งไทยวัย 24 ปี ปัจจุบันกำลังเล่นใน เจลีก ญี่ปุ่น ด้วยสัญญายืมตัวจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งล่าสุด FOX ได้รายงานข่าวว่า เลสเตอร์ กำลังให้ความสนใจคว้าตัวดาวเตะรายนี้ไปเล่นในถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม โดยเป็นความต้องการของประธานสโมสรอย่าง คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ยังมีปัญหาอยู่บ้างที่เรื่องของใบอนุญาตทำงานของสหราชอาณาจักร ซึ่งการที่ทีมชาติไทยมีอันดับฟีฟ่าอยู่ที่ 138 อาจทำให้มีความยากลำบากในการจัดการด้านเอกสารพอสมควร

นอกจากนี้ FOX ยังอ้างอิงอีกด้วยว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจ้าของสโมสรชาวไทยดึงตัวผู้เล่นช้างศึกเข้าสู่สโมสร เพราะย้อนไปเมื่อปี 2007 อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งซื้อทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เคยเซ็นสัญญากับ ธีรศิลป์ แดงดา, เกียรติประวุฒิ สายแวว และ สุรีย์ สุขะ มาแล้ว แม้ว่าจะไม่มีสักคนที่ได้ลงเล่นให้กับทีมเรือใบสีฟ้าชุดใหญ่ก็ตาม

ที่มา – mthai

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save