อัปเดต เทรนด์แต่งหน้า ปี 2019 ปังแค่ไหนไปดู

เทรนด์แต่งหน้าปี 2019 อัปเดตจากงาน Elle Beauty Radar 2019 ที่มาสร้างปรากฎการณ์ใหม่ในวงการเมคอัพ ด้วยการนำเทรนด์เมคอัพสุดชิคจากรันเวย์ 2019 ส่งตรงมาให้สาวๆ โดยนำแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำสัญชาติไทย อย่าง Mistine มาช่วยในการสร้างสรรค์ลุคต่างๆ บนใบหน้า ให้สาวไทยอย่างเราได้แต่งตามแบบไม่มีเอ้าท์ ต้อนรับเทรนด์ใหม่ ปี 2019 ได้ง่ายๆ แบ่งเป็น เทรนด์ของทั้ง 4 ฤดู คือ Spring, Summer, Fall และ Winter รังสรรค์ออกมาเป็น 8 คีย์ลุค ซึ่งจะมีทั้ง Daily look และ Fashion look ให้แต่งตามกันได้ทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมแล้วมาอัปเดตเทรนด์แต่งหน้ากันเลยยย

 

 

Spring Look (ฤดูใบไม้ผลิ) โดยคุณจิรายุ ดีสาระ

จะเน้นการแต่งหน้าที่สื่อถึงความสดใสมีชีวิตชีวา เบาๆ สบายๆ  ในส่วนของผิวหน้าก็จะลงเบาๆ ให้ยังดูเป็นผิว แต่ไม่ละเลยเรื่องการปกปิดให้เนียนเรียบ โดยจะครีเอทให้ผิวเป็นแบบดิวอี้สกิน สำหรับอายแชโดว์สีที่จะมาแรงในช่วงฤดูนี้ ได้แก่ สีโอรส, สีชมพู, สีม่วงอ่อน และ สีส้ม ซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนสีของกลีบดอกไม้

 

 

Summer Look (ฤดูร้อน) โดย คุณสรวุฒิ ฉัตรกุล ณ อยุธยา

ความโดดเด่นของลุคนี้คือสีสัน ที่จะสะท้อนให้เห็นถึงความสดใส กระปรี้กระเปร่า มีความสุข พร้อมที่จะออกไปทำกิจกรรมสนุกๆ ทำให้สาวๆ สามารถสนุกกับการใช้สีได้มากขึ้น

 

Autumn Look (ฤดูใบไม้ร่วง) โดย คุณทัศนพงษ์ สวัสดิพงษ์

ลุคนี้จะเน้นให้ดวงตาและริมฝีปากโดดเด่น โดยเน้นสีที่เหมือนกับใบไม้เปลี่ยนสี อย่างสีส้ม สีน้ำตาล สีน้ำตาลทอง และสีแดง ในการแต่งแต้มใบหน้าให้มีสีสัน แต่ยังคงให้ความสำคัญกับผิว โดยจะเน้นให้ผิวมีความกระจ่าง ส่วนของคิ้วจะเขียนให้เป็นเส้นๆ ดูฟุ้งๆ

 

winter Look (ฤดูหนาว) โดย คุณกมล ฉัตรเสน

ลุคนี้จะเน้นการแต่งแต้มให้ดูเป็นสาวสุขภาพดี เน้นให้ดวงตาและคิ้วโดดเด่น และแน่นอนว่าเมื่อเข้าถึงฤดูหนาว สีเอิร์ธโทนมักจะถูกนำมาใช้อยู่เสมอ ดังนั้นสีที่จะใช้ในการแต่งหน้าลุคนี้จะเน้นไปที่สีน้ำตาลและสีทอง

 

เป็นไงกันบ้างคะสาวๆ เห็นแบบนี้แล้วอยากจะลุกขึ้นมาสะบัดแปรงแต่งหน้ากันเลยทีเดียวใช่ไหมล่ะคะ รอช้าอยู่ใยไปแต่งหน้ากันเลยยยยยยยย

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก

women.mthai.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save