สาวก DC เตรียมร้องว้าว “Justice League VR Box Set” สุด Limited จาก Gillette เอาใจคอหนังซูเปอร์ฮีโร่

เหล่าคอหนังซูเปอร์ฮีโร่ โดยเฉพาะเหล่าสาวกของทางฝั่งค่าย DC นั้น หากจะบอกว่าในเร็ววันนี้ พวกเขาทุกคนจะมีนัดกันที่โรงภาพยนตร์ใกล้บ้านก็คงไม่ผิดเท่าไหร่นัก เพราะภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากฝั่งค่าย DC อย่าง “Justice League” นั้นกำลังจะเข้าฉายในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้แล้วนั่นเอง

cover_1791

ซึ่งถือเป็นช่วงยุคทองของเหล่าสาวก DC หรือเหล่าคอหนังซูเปอร์ฮีโร่สายสะสมของ เพราะในช่วงนี้จะมีสินค้าต่าง ๆ ที่ผลิตออกมาเป็นรุ่น Limited ให้เข้ากับภาพยนตร์เรื่องนี้ และในวันนี้เราก็ได้เลือกมาแนะนำอยู่หนึ่งชิ้น นั่นก็คือ “Justice League VR Box Set” จาก Gillette นั่นเอง

VR Goggle_Back

ซึ่งภายใน Boxset นี้นั้น ข้างในได้บรรจุ “Justice League VR Headset” ที่ใช้งานร่วมกับโทรศัพท์สมาร์โฟน ทั้งระบบปฏิบัติการณ์ iOS และ Android ถูกออกแบบลวดลายมาอย่างสวยงาม พร้อมสำหรับการเล่นเกมส์ สวมบทบาทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่ชื่นชอบได้ในแอพพลิเคชั่น “Justice League VR” ที่สำคัญ ผลิตจำกัดเพียงแค่ 10,000 ชุดเท่านั้นนะครับ ถ้าไม่อยากพลาดก็เตรียมไปหาซื้อกันได้เลย

Gillette Justice League VR Boxset

VR Goggle_Right

 

ที่มา:marketingoops

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save