สสว. สนับสนุนเงิน สูงสุด 200,000 บาท ช่วย SME ปัง ❗️#ตังได้คืน โดย มุ่งส่งเสริม เข้าใจ เข้าถึงความต้องการ SME

สสว. สนับสนุนเงิน สูงสุด 200,000 บาท 🎉🎉🎉 ช่วย SME ปัง ❗️#ตังได้คืน .สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ สสว. จัด “มาตรการ SME ปัง ตังได้คืน ภายใต้โครงการส่งเสริมผู้ประกอบการผ่านระบบ BDS ปี 2565”

โดย สสว. มุ่งส่งเสริม เข้าใจ เข้าถึงความต้องการ SME จึงจัดให้มีบริการที่ตรงความต้องการผ่านระบบ BDS ✅โดยปัจจุบันมีหน่วยผู้ให้บริการทางธุรกิจ ซึ่งเป็นหน่วยงานชั้นนำของประเทศ ขึ้นทะเบียนไปแล้วกว่า 90 หน่วยงาน และมีบริการบนแพลตฟอร์ม BDS แล้วกว่า 120 บริการ ✅ปัจจุบันมีผู้ประกอบการสมัครเข้ารับบริการแล้วมากกว่า 2,000 ราย ได้รับอนุมัติข้อเสนอและพัฒนาแล้วกว่า 300 ราย รวมวงเงินขอรับบริการกว่า 20 ล้านบาท คาดว่าจะได้ประโยชน์จากการใช้บริการและเกิดผลลัพธ์เป็นมูลค่าทางเศรษฐกิจไม่ต่ำกว่า 30 ล้านบาท ✅มีผู้ประกอบการ SME ต่อยอดการพัฒนาผ่านระบบ BDS เข้าร่วมงาน Care Asia 2022 ระหว่างวันที่ 1-4 กันยายน 2565 ณ ไบเทค บางนา มากกว่า 50 ธุรกิจ.

สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการสมัครเข้ารับบริการ “SME ปัง! ตังได้คืน” ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ BDS สามารถสมัคร ได้ที่ https://bds.sme.go.th/Sme และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1301, 0-2038-5858 หรือ ศูนย์ให้บริการ SME ครบวงจร หรือ OSS สสว. ในทุกจังหวัด ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save