ผู้กำกับ Thor: Ragnarok เผย! อยากให้ Deadpool มาโลดแล่นในศึกอวสานเทพเจ้าด้วย!

ใกล้ถึงวันที่รอคอยกันทุกที สำหรับสาวกฮีโร่ MCU โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Thor: Ragnarok (หรือเป็นแฟนคลับ คริส เฮมส์เวิร์ธ หนุ่มฮอตหุ่นกำยำ อารมณ์ขัน) ซึ่งคิดว่าหลายๆ คนก็พอสังเกตได้กับเทรลเลอร์หลายๆ ตัวของหนังเรื่องนี้ ที่เริ่มเผยอารมณ์ขันออกมาเรื่อยๆ

 

ซึ่งเบื้องหลังของความสนุกสนานเหล่านี้ ก็มาจากฝีมือของ Taika Waititi ผู้กำกับอารมณ์ดี สัญชาตินิวซีแลนด์ ผู้ฝากผลงานไว้กับหนังคอเมดี้หลากหลายเรื่อง รวมทั้งยังเขียนสกรีนเพลย์ให้กับอนิเมชั่นการ์ตูนน่ารักๆ Moana อีกด้วย จึงไม่แปลกที่ Thor: Ragnarok จะมีกลิ่นอายความสนุกสนานของเขาอยู่อย่างเต็มเปี่ยม

โดยในทวิตเตอร์ก็มีคำถามน่ารักๆ จากแฟนของผู้กำกับอารมณ์ขันว่า “หากมีโอกาสจะนำคาแรคเตอร์ในจักรวาล Marvel มาอยู่ในหนังเรื่อง Thor Ragnarok คนๆ นั้นจะเป็นใคร” (if you could’ve had the chance to bring one marvel character into #ThorRagnarok…who would that be?) และนี่ก็เป็นคำตอบของ Taika

ถึงแม้ว่าจะแอบเล่นคำเล็กๆ ตามสไตล์ของเขา แต่ทุกคนก็คงเข้าใจตรงกันว่าเป็น Deadpool แน่นอน ก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่สำหรับคำตอบของ Taika ทีีอยากจะให้ซูเปอร์ฮีโร่สุดเกรียนได้มาโลดแล่นในหนังที่ตัวเองสร้างด้วย แต่ก็แน่นอนว่าทุกคนรู้เรื่องลิขสิทธิ์ของซูเปอร์ฮีโร่ในจักรวาลนี้ ที่ทาง Fox ได้ครอบครองทางฝั่ง X-men และ Fantastic Four เอาไว้ (ซึ่ง Deadpool หรือ Deadpoop ของ Taika ก็อยู่ในรายการนั้นด้วย)

จริงๆ แล้วนอกจากเหตุผลด้านอารมณ์ขันของเขา ยังมีอีกเหตุผลหนึ่งที่เป็นไปได้ นั่นก็คือ Taika ก่อนที่จะเป็นผู้กำกับและนักเขียนบทมือทอง เขาเคยได้ร่วมแสดงกับ Ryan Renold (ผู้รับบท Deadpool) มาก่อน ซึ่งในตอนนั้น หากใครจำได้ มันคือหนังซูเปอร์ฮีโร่อีกเรื่อง (และอีกค่าย) อย่าง Green Lantern (2011) ที่กระแสตอบรับไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก

ภาพจาก http://www.dailymail.co.uk

นี่จึงอาจจะเป็นอีกหนึ่งเหตุผลเล็กๆ ที่ทำให้เขาอยากจะนำ Deadpool เข้ามาร่วมใน Thor: Ragnarok ก็เป็นไปได้

สำหรับ Thor: Ragnarok ศึกอวสานเทพเจ้า จะเข้าฉายในประเทศไทย วันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ แฟนๆ อดใจรอกันอีกไม่นาน เตรียมตัวไปถล่มโรงกันได้เลย

ที่มา : Thaiware

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save