บริษัท ฮัลโหลโกลด์ จำกัด (“HelloGold”) มั่นใจตลาดออมและซื้อขายทองในไทย พร้อมจับมือ The 1 เป็นพันธมิตร ใช้คะแนนThe 1 แลก Voucher รับทองมูลค่า 50 บาท ทุก 500 คะแนนกับ Hello Gold

นายโรบิน ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮัลโหล โกลด์ จำกัด (ซ้าย) และ นางสาวศิริภัทร ภัทรางกูร Country Lead บริษัท ฮัลโหล โกลด์ จำกัด (ขวา) ร่วมเปิดตัวโมบายแอพ HelloGold  เพื่อให้บริการซื้อขายและเก็บรักษาทองคำบริสุทธิ์ LMBA 99.99%  ในราคาปลีกที่ดีที่สุด โดยเริ่มต้นเพียง 10 บาท  ตอบโจทย์การออมของกลุ่มคนที่มีรายน้อยให้สามารถเข้าถึงการออมทองคำแท่งได้โดยง่าย สามารถทำได้ตั้งแต่เช็คราคาทองแบบเรียลไทม์ โดยมีนาย กมล ธนนิธาพร Head of Strategic Partnership บริษัท เดอะวันเซ็นทรัล จำกัด Loyalty Platform ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย partner พร้อมช่วยร่วมโปรโมทการออมโดยการเปิดโอกาสให้สมาชิกใช้คะแนน The 1 แลกรับ Voucher ส่วนลดซื้อทองกับ HelloGold 

ผู้ที่สนใจออมทองสามารถ ดาวน์โหลด แอพ  HelloGOld ได้ที่ Android
App Store วันนี้ที่  http://bit.ly/HGAppTH   สำหรับ iOS สามารถโหลดได้เดือนกรกฎาคมนี้ 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ 02-026-3988 หรือ 099-271-8888

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save