คืนผิวอ่อนเยาว์อย่างล้ำลึกด้วยผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวจากโลกตะวันออก “Yehwadam Hwansaenggo Rejuvenating Radiance” จาก The Face Shop

เดอะเฟสชอป (The Face Shop) เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ขอแนะนำชุดผลิตภัณฑ์ “Yehwadam Hwansaenggo Rejuvenating Radiance” ผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวจากโลกตะวันออก เผยความลับแห่งความงดงามอ่อนเยาว์จากอดีตสู่ปัจจุบัน ด้วยแรงบันดาลใจจากวรรณกรรมโบราณของเกาหลี ที่พรรณนาถึงความงดงามของหญิงสาวผู้ครอบครองผิวพรรณแห่งความอ่อนเยาว์ กระจ่างใสโดยได้มีคำพรรณาบรรยายความงามไว้ตอนหนึ่งว่า “ผิวพรรณของนางช่างกระจ่างใส เปล่งประกาย นวลละมุนราวกับพระจันทร์จรัสแสง” จึงเป็นที่มาของการประสานสารสกัดอันทรงประสิทธิภาพของราชาแห่งโลกสมุนไพรตะวันออก ได้แก่ “โสมป่าสายพันธุ์หายาก” ผสมผสานตำรับสมุนไพรเกาหลีโบราณ และดอกไม้ รวม 15 ชนิด ตามตำรับยาทางการแพทย์ในอดีต โดยให้ผลลัพธ์ในการชะลอและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ทั้งยังช่วยกระตุ้นกระบวนการดีท็อกซ์ของผิว “สู่ผิวแลดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส ดุจผิวมีออร่า สุขภาพดีจากภายใน” โดยในชุดมีผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ดังนี้

Yehwadam Hwansaenggo Rejuvenating Radiance Toner (160 ml ราคา 1,199 บาท)โทนเนอร์มอบความชุ่มชื้นไม่เหนอะหนะผิวสัมผัสได้ถึงผิวที่เปล่งประกายและได้รับสารอาหารตามตำหรับการแพทย์โบราณรวบรวมสมุนไพรเกาหลีอันเลอค่า 15 ชนิดอย่างเข้มข้นในทันทีที่ใช้ พร้อมมอบความกระจ่างใส เปล่งประกาย ละมุนละไม เนียนนุ่มชุ่มชื้นอย่างสมดุลฃ

Yehwadam Hwansaenggo Rejuvenating Radiance Serum (45 ml ราคา 1,999 บาท) เซรั่มที่มีสารอาหารผิวเข้มข้น ผสานเทคโนโลยีอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจาก LG Beauty ที่ทำให้เนื้อเซรั่มมีความยืดหยุ่นด้วยอนุภาคของส่วนผสมสถานะน้ำและน้ำมัน มุ่งฟื้นคืนความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างเต็มที่ และการส่งมอบสารอาหารผิวได้ต่อเนื่อง

Yehwadam Hwansaenggo Rejuvenating Radiance Emulsion (140 ml ราคา 1,199 บาท) อิมัลชั่นเนื้อน้ำนม ปรับผิวให้เกิดความชุ่มชื้น เนียนนุ่มเปล่งประกาย ซึมซาบในทันทีที่ลูบไล้ ด้วยสารอาหารผิวที่เข้มข้น มีสารกัดจากไวท์วิลโลว์, ซี บัคธอร์น และดอกสายน้ำผึ้ง อีกทั้งเทคโนโลยีพิเศษที่ทำให้เนื้ออิมัลชั่นสร้างแผ่นฟิล์มบาง ๆปกคลุมผิวดุจปราการป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นได้เนิ่นนานตลอดวัน

Yehwadam Hwansaenggo Rejuvenating Radiance Cream (50 ml ราคา 2,399 บาท) เซ็ทครีมที่มอบสัมผัสแห่งผิวที่เรียบเนียน เปล่งประกายสุขภาพดี และช่วยฟื้นคืนความกระจ่างใสถึงขั้นสุด ช่วยเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ด้วยสารอาหารที่เข้มข้นจากพืชสมุนไพรเกาหลีอันเลอค่า 15 ชนิด ช่วยฟื้นคืนความกระจ่างใส เปล่งประกาย และสร้างความยืดหยุ่นให้แก่ผิว

ชุดผลิตภัณฑ์ Yehwadam Hwansaenggo Rejuvenating Radiance เอาใจคนรักการปรนนิบัติผิวลดเลือนริ้วรอยอย่างล้ำลึก ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษลด 20% ตั้งแต่วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562

สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่เดอะเฟสชอปทุกสาขาและสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.thefaceshopthailand.com หรือ Line ID: @thefaceshop.th สอบถามเพิ่มเติมที่ FB: thefaceshopthailand, IG: thefaceshopthailand หรือ Line ID: @thefaceshop.th

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save