ใจป้ำ! Nissan Leaf 2017 ลดราคาให้นักศึกษาในสหรัฐฯกว่า 3 แสนบาท

 Nissan Leaf 2017 รุ่นปัจจุบันออกโปรโมชั่นสำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัย University of Oregon กว่า 10,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือคิดเป็นเงินไทยเกือบ 3.4 แสนบาท

      โปรโมชั่นดังกล่าวถูกจัดขึ้นเพื่อสนับสนุนให้นักศึกษาและพนักงานของสถาบันได้เป็นเจ้าของรถยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งก่อนหน้านี้นิสสันเคยจัดโปรโมชั่นลักษณะเดียวกันนี้ ให้กับเจ้าหน้าที่และพนักงานกิจการด้านสาธารณูปโภคหลายแห่งในสหรัฐฯ มาแล้ว

103

นักศึกษาและพนักงานของมหาวิทยาลัยออริกอนที่สนใจ สามารถซื้อ Nissan Leaf 2017 ได้ง่ายราวกับซื้อคอมพิวเตอร์โน็ตบุ๊ค เพียงแค่แสดงบัตรนักศึกษาหรือหนังสือรับรองการทำงานให้กับทางโชว์รูมนิสสัน ก็จะได้รับส่วนลดมูลค่า 10,000 เหรียญสหรัฐฯ ทันที หรือคิดเป็นเงินไทยคร่าวๆก็ตกราว 340,000 บาทเลยทีเดียว

      ปัจจุบันราคาจำหน่าย Nissan Leaf 2017 ในสหรัฐอเมริกา เริ่มต้นที่ 30,680 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 1.04 ล้านบาท หากเข้าร่วมโปรแกรมดังกล่าวก็จะได้ลดราคาลงไปอีก 340,000 บาท เหลือเพียงคันละประมาณ 700,000 บาทเท่านั้น และยังมีสิทธิ์ได้รับภาษีรถยนต์ไฟฟ้าคืนจากรัฐสูงสุดอีก 7,500 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 254,000 บาท ซึ่งจะทำให้เหลือมูลค่าที่จะต้องจ่ายเพียง 446,000 บาทเท่านั้นเองถือว่าคุ้มค่าจนน่าอิจฉาเป็นอย่างมาก

108

การลดราคาสุดกระหน่ำของ Nissan Leaf ดังกล่าว ส่วนหนึ่งมาจากการต้องการผลักดันรถให้หมดสต็อก เนื่องจาก Leaf เจเนอเรชั่นใหม่ (ทีเซอร์ Nissan Leaf เจเนอเรชั่นใหม่) กำลังจะถูกเปิดตัวในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

 เห็นทีบ้านเราน่าจะมีโปรโมชั่นแบบนี้บ้าง

 

ที่มา: auto.sanook

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save