สายรัดข้อมือ vivosmart 3 ตัวช่วยเรื่องสุขภาพ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ vivosmart 3

vivosmart 3 โดดเด่นด้วยจอแสดงผลที่ซ่อนได้ โดยผู้ใช้สามารถเลือกแสดงผลได้ตามความต้องการ และเมื่อเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือแล้วจะสามารถแสดงการแจ้งเตือนเป็นภาษาไทยได้ ภายในประกอบด้วยฟังก์ชันเบื้องต้นครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการติดตามกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น การนับก้าว จำนวนชั้นที่เดินขึ้น ปริมาณพลังงานที่เผาผลาญ จำนวนชั่วโมงของการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง และวัดประสิทธิภาพในการนอนหลับตลอดคืนรวมไปถึงเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจจากข้อมือได้โดยตรงตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังสามารถส่งข้อมูลอัตราการเต้นของหัวใจ (Heart rate) ให้อุปกรณ์อื่นของ Garmin เช่น EDGE Series สามารถบันทึกผลและแชร์ Online ผ่าน Garmin Connect ยิ่งไปกว่านั้น ยังมาพร้อมคุณสมบัติใหม่กับฟีเจอร์ช่วยติดตาม วัดความฟิตของร่างกาย และประเมินผลการออกกำลังกายด้วยฟังก์ชัน Fitness monitoring ทั้งยังมีความสามารถในการวัด VO2 Max ซึ่งจะแสดงผลค่าความฟิตของร่างกายผู้สวมใส่ โดยวัดจากระดับการใช้ออกซิเจนขณะออกกำลังกาย และยังมีการวัด Fitness Age ที่จะแสดงว่าความฟิตนั้นเทียบเท่ากับคนอายุเท่าใด และโหมด Strength Training ที่จะช่วยนับจำนวนครั้งของการออกกำลังกาย นับเซ็ต และเวลาพักของผู้สวมใส่ได้อย่างแม่นยำ


vivosmart 3 ยังสามารถวัดระดับความเครียดได้ด้วยฟังก์ชัน All-day stress level monitoring รวมไปถึงฟังก์ชันการฝึกลมหายใจเข้าออก แถมยังมี Move IQ การบันทึกตามประเภทกีฬาอัตโนมัติ เช่น การเดิน การวิ่ง การปั่นจักรยาน หรือการว่ายน้ำ พร้อมแสดงผลใน Garmin Connect™

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ vivosmart 3

คุณสมบัติพื้นฐานและฟังก์ชันพิเศษโฉมใหม่ที่อัดแน่นอยู่ใน vivosmart 3 นี้เปรียบเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายของผู้สวมใส่ และยังช่วยกระตุ้นและสร้างนิสัยการออกกำลังกายให้กับทุกเพศทุกวัยที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย และผู้ต้องการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตให้แอคทีฟมากขึ้น วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 20 มิถุนายน นี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย GARMIN ในราคา 5,990 บาท

ที่มา – http://www.ryt9.com/s/prg/2666998

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save