ปี 2017 ผู้ใช้ iPhone สามารถเลือก Google Assistant เป็นผู้ช่วยเริ่มต้นของพวกเขาแทนที่ Siri?

รายงานที่ตีพิมพ์ในวันอื่นอ้างว่า Apple และ Google กำลังทำงานร่วมกันเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ iPhone สามารถเลือก Google Assistant เป็นผู้ช่วยเสมือนที่เป็นค่าเริ่มต้นโดยแทนที่ Siri ด้วยความสามารถดังกล่าว วิธีที่ Google Assistant ใช้งานได้ใน iOS คือแอปเปิดขึ้นเช่นแอปของบุคคลที่สามอื่น ๆ จากนั้นผู้ใช้จะขอข้อมูลที่เขากำลังหาจาก Google Assistant จากนั้นจะปิดแอปเมื่อทำเสร็จ แต่ถ้าแหล่งที่มาของข้อมูลนี้ถูกต้องผู้ใช้ iOS ที่ต้องการใช้ Google Assistant เหนือ Siri จะสามารถทำการเปลี่ยนแปลงได้เพื่อให้ Google สามารถเป็นผู้ช่วยเสมือนจริงเริ่มต้นในโมเดล iPhone ของปี 2017 ซึ่งมี iPhone 7s, iPhone 7s Plus และ iPhone 8

ผู้ใช้ iPhone ที่มีประสบการณ์อาจจำได้ว่าเมื่อมาร์ทโฟนที่โดดเด่นของ Apple เปิดตัวครั้งแรก Google Maps เป็นแอ็พพลิเคชันการทำแผนที่ดั้งเดิมบนโทรศัพท์ แหล่งข่าวไม่ได้เปิดเผยว่าแผนงานของ Apple สำหรับ Google Assistant จะคล้ายคลึงกับที่ใด ผู้ที่รู้จักจะเปรียบเทียบการใช้ Google Assistant บน iOS กับการใช้งาน Alexa ของ Amazon ในบางสมาร์ทโฟน Huawei ผู้ใช้โทรศัพท์ HTC U11 ในสหรัฐฯ U.K. และเยอรมนีจะมีโอกาสใช้ Alexa เป็นผู้ช่วยส่วนตัวทางโทรศัพท์พร้อมกับ Google Assistant

ด้วยเหตุผลหลายประการนี่เป็นข่าวลือที่ยากที่จะเชื่อได้ ด้วยลำโพงอัจฉริยะที่กลายเป็นรายการเทคโนโลยียอดเยี่ยมแห่งปี บริษัท ทุกแห่งที่เกี่ยวข้องกับการผลิตอุปกรณ์ดังกล่าวใช้มันเพื่อส่งเสริมผู้ช่วยส่วนตัวของตัวเอง Amazon มี Alexa ซึ่งกำลังเริ่มเข้าสู่โทรศัพท์มือถือ Android, Google มี Google Assistant, Harman Kardon ของ Microsoft เรียกใช้คุณสมบัติ Cortana, Apple HomePod ใช้ Siri และ Samsung มีข่าวลือว่าจะมีลำโพงสมาร์ทในงานที่จะใช้ Bixby ด้วยการแข่งขันที่มากในพื้นที่ผู้ช่วยส่วนตัวคุณจะคิดว่าแอปเปิ้ลจะทำทุกอย่างในอำนาจของตนเพื่อให้สิริเป็นผู้ช่วยส่วนตัวเท่านั้นที่มีให้กับผู้ใช้ iPhone โดยค่าเริ่มต้น ด้วยเหตุนี้เราจึงต้องการตรวจสอบความถูกต้องก่อนที่จะรับข่าวลือนี้อย่างจริงจัง

SOURCE : AndroidGuys

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save