น่าชื่นชม UNO จับมือ CorlorADD เปิดตัวการ์ดเกมสำหรับคนตาบอดสีสำรับแรกของโลก

เชื่อว่า ๆ หลาย ๆ คนน่าจะรู้จัก หรือต้องเคยได้เล่นการ์ดเกมหลากสีที่มาพร้อมกับตัวเลขที่ชวนลุ้นอย่าง UNO การ์ดเกมที่สามารถคนทุกเพศ ทุกวัยสามารถสนุกไปกับมันได้ ด้วยรูปแบบวิธีการเล่นที่ง่ายต่อการเข้าใจ เพียงแค่ดูสีและตัวเลข แต่มันอาจไม่ง่ายเท่าไหร่ ถ้าหากคนที่เล่นเกมนี้เป็นคนที่“ตาบอดสี” ซึ่งมีคนที่เกิดมาพร้อมกับอาการนี้นับล้านคนอยู่ทั่วโลก

FWP10_03

ในวันที่ 6 กันยายน 2017 ที่ผ่านมา เนื่องในโอกาส “วันตาบอดสีนานาชาติ” ทาง UNO ได้เปิดตัวไพ่การ์ดเกมสำรับใหม่ UNO ColorADD การ์ดเกมเพื่อคนตาบอดสีสำรับแรกของโลก ที่ทาง UNO ได้จับมือกับ ColorADD องค์กรณ์เพื่อคนตาบอดสี ร่วมออกแบบการ์ดเกมชุดพิเศษนี้ขึ้นมา

FWP10_02

ด้วยการใช้สัญลักษณ์ที่จดจำได้ง่ายในการกำกับสีต่าง ๆ จากระบบ “Color Coding” ของ ColorADD บนมุมซ้ายบนและขวาล่างของไพ่ ทำให้ผู้ที่เป็นตาบอดสีทุกประเภทสามารถสนุกไปกับเกมนี้ได้อย่างง่ายดาย แม้แต่สีเขียวกับแดง ซึ่งเป็นสีที่ผู้เป็นตาบอดสีนั้นสับสนอยู่บ่อย ๆ ก็สามารถแยกกันได้อย่างชัดเจน

UNO Colorblind Cards

สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมหรืออยากจะสั่งซื้อเจ้า UNO ColorADD มาเล่นสักชุดสามารถเข้าไปได้ที่ Shop.Mattel.com/UNOเลยนะครับ สนนราคาที่ $5.99 เท่านั้น

FWP10_01

ที่มา:marketingoops

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save