ตามรอยพ่อ! เมโดว์ ลูกสาว พอล วอล์คเกอร์ ชวนทำความดีสนับสนุนมูลนิธิฯ Paul Walker

 

เมื่อวันที่ 12 กันยายนที่ผ่าน เป็นวันเกิดของ พอล วอล์คเกอร์ (Paul Walker) นักแสดงขวัญใจหลายคนจากภาพยนตร์แฟรนไชส์ Fast and Furious พอลจากไปด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2013 ในวัย 40 ปี

การจากไปของเขาสร้างความโศกเศร้าให้กับครอบครัว และเหล่าเพื่อนนักแสดง รวมทั้งแฟนหนังทั่วโลกอย่างมาก และเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของเขา เมโดว์ วอล์คเกอร์ (Meadow Walker) วัย 18 ปี ลูกสาวเพียงคนเดียวของเขา ได้โพสต์รูปถ่ายเพื่อระลึกถึงพ่อของเธอ…

 

 

เมโดว์ วอล์คเกอร์ (Meadow Walker) ได้แชร์ภาพช่วงเวลาอันแสนพิเศษของตัวเองกับพ่อของเธอในวันเกิดปีที่ 44 พร้อมกันนี้เธอยังสานต่อปนิธานของพ่อ ด้วยการชวนทุกคนทำความดี ซึ่งเธอเขียนข้อความว่า

 

 

“เพื่อเป็นเกียรติในวันเกิดพ่อของฉันวันนี้! เราขอท้าให้คุณทำความดี! แท็กเพื่อนคุณอย่างน้อย 4 คน และอย่าลืมแท็กถึงเรา #PWFdogoodchallenge @marisamiller @vindiesel @meghanrochey @lilchaseyk

 

 

 

พอล วอล์คเกอร์ (Paul Walker) ถือว่าเป็นนักแสดงอีกคนหนึ่งที่เห็นถึงความสำคัญของการศึกษา และคอยสนับสนุนมูลนิธิฯ การกุศลต่างๆ แถมเขาเองยังมีนิสัยชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ ถึงแม้ว่าตอนที่พ่อเธอจากไป เมโดว์จะอายุเพียงแค่ 15 ปีเท่านั้น แต่เธอก็ต้องการจะสานต่อเจตนารมณ์ของพ่อ โดยมีจุดประสงค์ให้ทุกคนทำความดี เหมือนกับที่พ่อของเธอชอบบริจาคเพื่อการกุศล และช่วยเหลือสังคมด้านต่างๆ และวันครบรอบวันเกิดพ่อของเธอเมื่อปี 2015 เธอได้ตั้งมูลนิธิฯ Paul Walker เพื่อมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียน และนักวิจัยเพื่อสนับสนุนการศึกษาเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ทางทะเล สืบสานปณิธานพ่อเธอต่อไป

 

ที่มา – news.thaiware.com , ew

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save