LINE Mobile เปิดให้บริการในไทยอย่างเป็นทางการ

หลังจากปล่อยเวอร์ชั่น Beta ให้กับกลุ่มผู้ใช้ชาวไทยบางส่วนที่สนใจเพื่อกทำการทดสอบเป็นเวลากว่า 3 เดือน ในที่สุด LINE Mobile ประกาศความพร้อมให้บริการในประเทศไทยแล้วอย่างเป็นทางการ โดยจะเริ่มต้นตั้งแต่ 19 กันยายน นี้เป็นต้นไป พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับผู้สมัครใช้งานก่อน 1 พฤศจิกายน 2560 รวมถึงส่วนลดสำหรับผู้ที่ชวนเพื่อนมาร่วมใช้ LINE Mobile

หัวใจของบริการ LINE Mobile แบ่งออกเป็น 5 ส่วนหลักๆ ดังนี้

1. การให้บริการผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง Super Fast 4G

2. สามารถใช้บริการของ LINE ได้ฟรี โดยไม่เสีย data ได้แก่ LINE TV, LINE Messenger และ LINE Voice & Video Call

3. สามารถจัดการแพ็กเกจได้ด้วยตนเอง พร้อมสอบถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ผ่านแชทหรือ call center ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

4. ไม่มีข้อผูกมัดด้านการให้บริการ สามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนแพ็กเกจได้ทุกเมื่อ

5. ค่าบริการราคาถูกและคิดตามจริง ไม่ว่าจะเป็นการใช้ในประเทศหรือโรมมิ่งต่างประเทศ

แพ็กเกจของ LINE Mobile มีให้เลือก 7 แบบ ได้แก่

สำหรับอัตราค่าบริการของผู้ที่สมัครใช้ LINE Mobile ก่อนวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 ทุกแพ็กเกจจะได้รับส่วนลด 50% จำนวน 12 รอบบิล (ตามตารางด้านบน)

3 บริการใหม่ล่าสุด มีดังนี้

1. ย้ายค่ายเบอร์เดิม : ลูกค้าท่านใดมีความประสงค์ต้องการย้ายค่ายมาใช้บริการกับ LINE Mobile สามารถเปลี่ยนแปลงได้เองผ่านเว็บไซต์ https://th.linemobile.com

2. ครบทุกบริการผ่าน @LineMobileTH : อีกหนึ่งช่องทางการให้บริการ LINE Mobile สำหรับลูกค้าที่ไม่ต้องการโหลดแอพมาติดตั้งบนสมาร์ทโฟน สามารถแอดไลน์ พิมพ์ @LineMobileTH และกดแอดเป็นเพื่อน เพียงเท่านี้ลูกค้าสามารถใช้บริการต่างๆ ทั้งหมดได้ผ่านไลน์ ตั้งแต่สอบถามข้อมูล ไปจนถึงชำะค่าบริการ โดยไม่ต้องโหลดแอพ

3. ชวนเพื่อนแล้วได้ส่วนลด 10 บาท ตลอดไป : สำหรับลูกค้าที่ชวนเพื่อนมาใช้บริการจะได้รับส่วนลด 10 บาทต่อเดือน ในทุกรอบบิลตลอดไป และยิ่งชวนเพื่อนมากเท่าใดก็จะได้ส่วนลด 10 ตามจำนวนเพื่อนที่ชวนมาใช้ Line Mobile

นางสาว ปวริศา ชุมวิกรานต์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด LINE Mobile ประเทศไทย

นางสาว ปวริศา ชุมวิกรานต์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด LINE Mobile ประเทศไทย กล่าวว่า “เราทุ่มเททำงานกันอย่างหนักเพื่อทำเข้าใจการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลของคนไทย ที่วันนี้ตอบรับกระแสการเปลี่ยนแปลงใน เรื่องการซื้อสินค้าออนไลน์ การใช้ เทคโนโลยีและโซเชียลมีเดียในเรื่องส่วนตัวเเละการทำงาน ใน ขณะเดียวกันก็ต้องเผชิญกับความคับข้องใจต่างๆ ของบริการมือถือที่มีอยู่ในปัจจุบัน ทั้งๆ ที่สิ่งที่ผู้ใช้บริการ โทรศัพท์มือถือในปัจจุบันต้องการจริงๆ คือความง่าย ความสะดวก ความมีอิสระในการกำหนดรูปแบบการใช้ และบริการที่มีคุณภาพในราคาถูก ซึ่งเรานำเสนอ LINE Mobile เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานบริการ โทรศัพท์มือถือที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้ เพื่อขจัดความคับข้องใจต่างๆ ของบริการมือถือที่มีอยู่ในปัจจุบัน”

นางสาว อรุณรัตน์ แสงอลังการ ผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์และปฏิบัติการทางธุรกิจ LINE Mobile ประเทศไทย

ทางด้าน นางสาว อรุณรัตน์ แสงอลังการ ผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์และปฏิบัติการทางธุรกิจ LINE Mobile ประเทศไทย กล่าวว่า “ทีมงานได้มีการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์บริการ LINE Mobile ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเข้ามาแก้ไขความคับข้องใจที่ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือในปัจจุบันภายใต้เวลาที่มีค่า เรานำเทคโนโลยีเข้ามาพัฒนาบริการโทรศัพท์มือถือแบบดิจิทัลเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานให้มากยิ่งขึ้น โดยหัวใจของการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเน้น 3 ประการ ได้แก่ การใช้งานที่เข้าใจง่าย ทำทุกอย่างได้สะดวกรวดเร็วผ่านมือถือ, โฟกัสที่การใช้งานของผู้ใช้บริการจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น LINE Messenger และ LINE TV ฟรีโดยไม่คิดค่าเน็ต หรือฟังก์ชั่นเปิด-ปิดอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกบริหารจัดการได้ด้วยตนเอง ว่าอยากเก็บโควต้าอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไว้ใช้งานในเวลาที่ต้องการจริงๆ ”

สำหรับผู้ที่สนใจใช้บริการ LINE Mobile สามารถเข้าไปสมัครบริการได้ทางเว็บไซต์ https://th.linemobile.com

โดยหลังจากสมัครใช้บริการแล้ว ซิม LINE Mobile จะจัดส่งให้ตามที่อยู่ที่กรอกไว้ ภายใน 3-5 วันทำการ

 

ที่มา : Aripfan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save